โหลดเกมส์ทำอาหาร Burger Shop 2

แจกเกมส์ทำอาหารฟรีสนุกๆอีกเกมส์ครับผม เกมส์นี้เราต้องรับบทเป็นเจ้าของกิจการร้าน Burger ที่ฮิตสุดๆ เราจะต้องคอยทำเบอร์เกอร์ Burger ที่แสนอร่อย ตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง มาคอยบริการลูกค้าของเราและต้องคอยทำเวลาเพื่อไม่ให้ลูกค้าของเราต้องคอยนาน

เพื่อนๆที่ชอบเกมส์ทำอาหารหรือชอบทำแล้วละก็จะต้องไม่พลาดกับเกมส์ Burger 2 ที่พกภาพที่สวยงามและการจัดการร้านอาหารที่ดี ลองเล่นดูครับแล้วจะติดใจเกมส์นี้กันเลย

ไปโหลดเกมส์กันครับ  Burger 2 กันครับ เล่นแล้วก็อยากให้มีร้าน KFC จริงๆ อิอิ

โหลดเกมส์ทำอาหาร Burger Shop 2 โหลดเกมส์ทำอาหาร  Burger Shop 2 Reviewed by Roney on 22:49 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.