โหลดเกมส์เรียงลูกกวาด Candy Crush Saga ลงมือถือ ฟรีกันดีกว่า

เกมส์ Candy Crush Saga เป็นเกมส์ที่ฮิตกันมากสุดๆ บน Facebook ณ ตอนนี้ครับ แนะนำเกมส์นี้เลย (กุมภาพันธ์ 2556) ด้วยตัวเกมส์เป็นเกมส์เรียงลูกกวาด(คล้ายเกมส์เรียงเพชรและเรียงบล็อค) ตัวเกมส์จะคอยมีภาระกิจมาให้เราได้ท้าทายความสามารถในการเรียงลูกกวาด บางทีก็ให้เรียงเป็นจำนวนครั้ง เรียงให้บล็อคหายให้หมด เรียงให้บล็อคเป็นหน้าเดียวกัน และอีกเป็นร้อยกว่าเกมส์เลยทีเดียว เพื่อนๆที่สนใจเล่นเกมส์นี้บนมือถือสามารถโหลดเกมส์เล่นได้ฟรีเลยครับ เป็นเกมส์ที่สนุกๆมากๆ สำหรับเพื่อนๆที่มือถือ Galaxy Y Mini หรือ Galaxy Cooper (Ace) หรือรุ่นต่ำกว่านี้ หมดสิทธิ์นะครับ ไปดูข้อมูลมาจากเวปนอกเขาบอกว่า สถาปัตยกรรมมันต่างกัน (T-T) แต่ไม่เป็นไรครับ เกมส์สนุกๆบนมือถือและเล่นฟรีบน Galaxy Y และ Galaxy Mini หรือรุ่นเล็กๆยังมีอีกเพียบเลย ไว้รอบหน้าจะมาแนะนำเกมส์มือถือน่าเล่นๆให้เพื่อนๆได้ลองเอาไปเล่นกัน ไปโหลดเกมส์  Candy Crush Saga ฟรีกันเลยครับ


Candy Crush Saga




ถ้าเพื่อนๆที่กำลังหา โหลดเกมส์ candy crush sagaบนคอม ลองใช้โปรแกรม Blue Stack กันดูนะครับหรือง่ายๆผมว่าเล่นบน Facebook ล่ะครับผม

โหลดเกมส์เรียงลูกกวาด Candy Crush Saga ลงมือถือ ฟรีกันดีกว่า โหลดเกมส์เรียงลูกกวาด Candy Crush Saga ลงมือถือ ฟรีกันดีกว่า Reviewed by Roney on 08:27 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.