มาสร้างสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งกันเถอะ Mutant Fighting Cup 2

ไม่ได้อัพเดตบล็อคเกมนานมาก เนื่องจากติดภารกิจหลายอย่างสุดๆ วันนี้เลยปัดฝุ่นหาเกมสนุกๆมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันเหมือนเดิมครับ ซึ่งผมไปเจอเกมสุดแนว เหมือนเล่นเกมต่อสู้แต่เลือกท่าจอมตีคล้ายเกมโปเกม่อน แอดเห็นว่าเข้าท่าเลยเอามาให้เพื่อนๆลองเล่นกันดู ไปลองเล่นเกม Mutant Fighting Cup 2



เกมนีเคยทำภาคแรกแล้ว แต่ดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไรนัก พอทำภาคสองเท่านั้นล่ะ ความมันเลยบังเกิด เกมน้ หน้าตากรฟฟิคดูธรรมดามากๆ แต่เรื่องระบบเกมแล้ว ต้องยอมรับว่าสนุกใช้ได้ ซึ่งเกมนี้ เป้าหมายของเรา คือ นำสัตว์หน้าตาประหลาดของเราไปชิงแชมทั่วโลก โดยจะต้องผ่านสัตว์ประหลาดหน้าตาแปลกๆอีกมากมาย ซึ่งเก๋าและเก่งสุดๆไปให้ได้



วิธีการเล่นเกมนี้ ไม่ยากแค่มีเวลาเท่านั้น (555) โดยพูดถึงฉากต่อสู้จะเล่นแบบผลัดกันตี โดยเลือกกดคอมมานต์ที่โผล่มา ซึ่งจุดนี้ต้องใช้สมองกันสักนิดเพื่อชัยชนะนั้นล่ะ และแต่ละคอมมานต์นั้นมีเกจการใช้ท่าไม่เท่ากัน บางอันใช้  1 บางอันใช้ 2 และเกจจะเพิ่มขึ้นทุกตา ที่เราเลือก ซึ่งแล้วแต่วิจารณญาณของเพื่อนๆกันครับ ตัวเกมรกๆก็ง่ายนั้นล่ะ หลังๆยากแบบ Ship Hai เลยล่ะ 555+

ระบบที่ชอบ คือ เราสามารถพัฒนาสัตว์ประหลาดของเราได้ ซึ่งจะหน้าตาแปลกมากน่อยแค่ไหนจินตนาการสำคัญที่สุดเลย



ไม่รู้ว่าช้าไปหรือเปล่าเห็นคะแนนรีวิวจาก PlayStore ได้ถึง 4.5 ถือว่าคนส่วนใหญ่เล่นสนุกแน่นอนครับ แต่ช่วงแรกจะเบื่อนิดหน่อยนะ สนใจโหลดเกมส์ไปลงมือถอเล่นกันฟรีๆได้เช่นเคยครับ

ดาวโหลดเกมส์ สำหรับ Android และ IOS



มาสร้างสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งกันเถอะ Mutant Fighting Cup 2 มาสร้างสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งกันเถอะ Mutant Fighting Cup 2 Reviewed by Roney on 05:05 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.