EvilBane เกม Action RPG มันที่สุดในตอนนี้

EvilBane เกมมือถือมันๆที่ต้องโหลดไปเล่น แถมเล่นฟรีด้วย !!!!

เดียวนี้เกมมือถือภาพโคตรสวยเลยอ่ะ แอดไปเห็นโฆษณาเกมนี้แล้ว ทำภาพออกมาสวยมาก เลยต้องลองไป ดาวโหลดเกม EvilBane หรือชื่อไทยๆเก๋ๆอย่างจักรพรรดิ์เหล็กกล้า มาลองเล่นดูเดียวจะตกเทรนเอา




พอลองโหลดช่วงแรกตกใจเลยครับ เกมนี้ใช้พื้นที่อยู่ที่ 700+ M ซึ่งเยอะมาก ทำให้ต้องลบเกมบางเกมทิ้งทันทีเพื่อลองเล่น แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆครับ เกมนี้สนุกมาก คิดว่าเหมือนเกม Action อื่นๆไปหมดที่ลุยอย่างเดียวไม่ต้องมีพิธีรีตรอง แต่เกมนี้มีโหมดผจญภัยที่เรื่องราวน่าติดตามมากๆครับผม

เปิดเกมนี้มาช่วงแรกเกมค่อนข้างไปไวครับ ไม่น่าเบื่อ เล่นง่ายๆเพลินๆสไตล์เกมลุยเดี่ยว ระบบเกม มีทั้งเนื้อเรื่องหลัก ลุยดันเจี้ยน ลุยดันประจำวัน Raid บอส  ตีมังกร Guild War PVP ซึ่งเล่นเพลินๆทั้งวันได้สบายๆ ระบบซัพพอร์ทผู้เล่น อาทิ เปิดเกราะเทพๆแบบเทพเจ้า ซึ่งเจ้าเกาะพวกนี้ละจะทำให้การเล่นเกมของเรานั้นง่ายขึ้น แต่ก็ยากเหมือนกัน ถ้าคิดว่าจะได้ง่ายไปลองเปิดกล่องดูเลยครับผม

จุดเด่นสุดของเกมนี้เลย ผมว่าเป็นที่ระบบการเล่นนะ มันไม่ซับซ้อนมาก ไม่ต้องมาคอยอัพสกิลมากมายเหมือนเกมอื่น เอาง่ายๆ คือ มันไม่มีให้อัพเลย สกิลขึ้นอยู่กับอาวุธ ถ้าอาวุธขึ้นตำนาน มีสกิลให้ใช้ถึง 4 เลยครับ ถ้าพวก ชุดธรรมดาจะมีแค่ สกิลเดียว สองสกิล แถมเกมให้เราอาศัยอัพชุดแล้วเอาไปตีบวกเพิ่มให้แข็งแกร่งขึ้น เมื่อเลเวลครบ 30 แล้วก็เอาผสมเป็นชุดใหม่ ซึ่งหลักการเหมือนผสมตัวละคร 7 Knights เลยครับ แนวผสมคล้ายกัน

ชอบแนวนี้ผมแนะนไปโหลดมาเล่นเลยไม่ผิดหวังครับ สนุกมาก เนื่อเรื่องน่าติดตาม ระบบเกมทำออกมาได้อย่างดี อย่ารอช้าไปโหลดเกม EvilBane มาเล่นกันเถอะ เกมฟรีสนุกๆจาก Netmable อีกแล้วครับท่าน

EvilBane IOS
EvilBane Android

ถ้ากำลังหากลุ่ม EvilBane Thailand แนะนำกลุ่มนี้เลยครับ ได้สาระครบและเพื่อนเยอะมาก
https://www.facebook.com/groups/EvilBaneThailand

Trailer มันๆจาก EvilBane

EvilBane เกม Action RPG มันที่สุดในตอนนี้ EvilBane เกม Action RPG มันที่สุดในตอนนี้ Reviewed by Roney on 08:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.