โหลดเกมส์รถไฟเหาะฟรี nutty fluffies rollercoaster

วันนนี้มาแนะนำเกมส์รถไฟเหาะสนุกๆอีกเกมส์ครับ โดยการเล่นที่แสนจะง่ายโดยเราแค่ใช้นิ้วของเราควบคุมรถไฟเหาะโดยการใช้นิ้วปัดขวาเพื่อเดินหน้า ปัดซ้ายเพื่อเบรครถไฟ แต่ต้องเบรคให้ดีๆเพื่อไม่ให้ผู้โดยสารตกรางรถไฟ  โดยภาระกิจของเราคือพาลูกค้าหน้าตาสิงสาราสัตว์ที่แสนจะน่ารักของเราได้รับความเพลิดเพลินในการเล่นรถไฟเหาะเป็นเกมส์ที่ภาพสวยน่ารักๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆที่สนใจเกมส์สนุกๆและฟรีต้องหามาเล่นเลยนะครับ ไปโหลดเกมส์สนุกๆลงมือถือกันครับผม


โหลดเกมส์รถไฟเหาะฟรี 



เดียวนี้มีน้องๆหลายๆคนที่เล่นเกมส์มากๆ โดยที่ประเทศจีนนี่ น้องๆเล่นเกมส์ตั้งแต่เด็กเลยทำให้สายตาสั้นมาก ถ้าไม่อยากสายตาสั้นเหมือนพวกน้องๆเขา ควรเล่นในที่แสงไฟเหมาะและ เล่นพักสายตากันนะครับผม
โหลดเกมส์รถไฟเหาะฟรี nutty fluffies rollercoaster โหลดเกมส์รถไฟเหาะฟรี nutty fluffies rollercoaster Reviewed by Roney on 08:41 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.