โหลดเกมส์ฟรี clash of the olympians เกมส์อาวุธสุดมัน

โหลดเกมส์ฟรีลงมือถือมันๆอีกเกมส์ของ Android ครับเกมส์นี้เลย clash of the olympians รับรองเพื่อนๆจะไม่วางมือถือแน่นอน ถ้าใครชื่นชอบเกมส์แนวขว้างอาวุธ หรือแนวเล็งเป้าจะต้องชอบเกมส์นี้แน่นอนครับ เป็นเกมส์ที่เราต้องคอยเล็งเป้าเพื่อไม่ให้ศัตรูเข้ามาตีบ้านของเราได้ โดยเราต้องคอยกะระยะและเล็งปาอาวุธเพื่อไปโดนศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามา ไม่ใช่ว่าจะปาได้เรื่อยๆมั่วๆนะครับ มันจะมีค่าพลังไว้ให้เราเหนือ่ยด้วย และสามารถพัฒนาตัวละครของเราให้ต่อกรกับศัตรูได้ง่ายขึ้น แถมมีตัวละครให้เลือกถึง 3 ตัวละคร ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาเกมส์แนว angly bird หรือแนวป้องกันฐานไม่ควรพลาดเกมส์นี้ครับผม




เห็นวีดีโอรีวิวแล้ว มันพะยะค่ะ
โหลดเกมส์ฟรี clash of the olympians เกมส์อาวุธสุดมัน โหลดเกมส์ฟรี clash of the olympians เกมส์อาวุธสุดมัน Reviewed by Roney on 08:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.