ยกพล Avanger ไปไล่ตื๊บวายร้ายกัน MARVEL Future Fight

หนังพึ่งฉายไปในบ้านเราไม่นานนี่เอง รอบนี้เป็นเกมที่พกความมันสุดๆมาให้เพื่อนๆได้ไปโหลดเล่นกันฟรีๆเลยกับเกม MARVEL Future Fight เกมนี้ เพื่อนๆจะต้องสวมบทบาทคุมทีม Avanger ที่พร้อมเหล่าฮีโร่ในทีม (บางคนไม่ได้อยู่ในหนัง) ไปจัดการวายร้ายอย่าง Ultron ที่หมายจะทำลายล้างมนุษยชาติ

MARVEL Future Fight

รูปแบบเกมนี้ เป็นแบบสะใจเพื่อนๆเลยครับ บู๊แลก เมื่อผ่านแล้วเราก็มาอัพเหล่าฮีโร่ของเรากัน
มีแบบเรียกฮีโร่ด้วย และฮีโร่ก็ คือ ทีม Avanger ของเรานั้นเองครับผม


ลุยตามด่านไปเรื่อยๆกันเลย


กราฟฟิคเกมทำออกมาได้เยี่ยมเลยครับ ไม่โหลดไปเล่นจะเสียดายแน่ๆ เพราะตอนนี้มียอดดาวโหลดเกือบ 5 ล้านแล้วนะครับผม และการันตีจากค่าย Netmable ด้วยจ้า ค่ายเดียวกับเกมเศรษฐีนั้นเอง

โหลดเกมส์ Marvel Future Fight Android
โหลดเกมส์ Marvel Future Fight IOS
ยกพล Avanger ไปไล่ตื๊บวายร้ายกัน MARVEL Future Fight ยกพล Avanger ไปไล่ตื๊บวายร้ายกัน MARVEL Future Fight Reviewed by Roney on 03:55 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.