กำลังมา โปเกม่อน Go เกมที่ใครหลายคนรอคอย

ลองจินตนาการดูสิว่า โลกของเรา ถ้ามีตัวมอนสเตอร์อย่างโปเกม่อน ออกมาเดินเพ่นพล่านให้เราได้จับอยู่คงดีไม่น้อย เมื่อจับแล้วเราก็ฝึกเหล่าโปออกไปลุยกับเทรนเนอร์ทั่วโลก แค่คิดแล้วก็ฟิน เพราะอีกไม่ช้าเราจะได้เล่นเกมนี้กันแล้ว เมื่อทาง Nintendo ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เจ้าของเกมชื่อดัง จับมือกับ Google เพื่อพัฒนาเกมนี้อย่างจริงจัง ในไม่ช้าหรือปี 2016 อันใกล้นี้เราจะได้เล่นเกม Pokemon Go แน่นอน เพื่อเรียกน้ำย่อยเราไปดู Clip Video กันเลย



กำลังมา โปเกม่อน Go เกมที่ใครหลายคนรอคอย กำลังมา โปเกม่อน Go เกมที่ใครหลายคนรอคอย Reviewed by Roney on 06:45 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.