Valiant Force จัดทัพกล้าหาญสู้ศึกประจัญบาน

เริ่มแรกหาเกม RPG ภาพสวยเล่นสักเกม ลองไล่หาดู Top Chart ใน Google Play เพื่อหาเกมใหม่ๆในตอนนี้ จึงไปสะดุดตาเข้าให้กับเกมนี้ Valiant Force เพราะชอบภาพหน้าปกแรกของเกม เหมือนเกม Granblue Fantasy เลยล่ะ เลยไปโหลดเกมมาเล่น กินเนื้อที่โทรศัพท์เหมือนกัน แต่พอลองเล่นไม่ผิดหวังเลยครับผม



 Valiant Force เกมนี้ออกแบบให้เป็นเกม Turn Base แบบตารางอย่างแท้จริง ซึ่งเราจะต้องควบคุมตัวละครตามตารางทั้งเก้า เราต้องนำตัวละครที่เรามีใส่ในพื้นที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ตัวอย่าง นำนักรบไว้แถวหน้าเพื่อรับคู่ต่อสู้ นักธนูไว้แถวหลังเพื่อยิงจากระยะไกล พรีสไว้แถวกลางเพื่อคอยรักษา โดยจะลุยได้ครั้งละ 5 ตัวละครเท่านั้น นั้นหมายถึงเราต้องเลือกที่เจ๋งที่สุดเพื่อไปไฟต์กับมอนสเตอร์ แต่จะเลือกทั้งทีทำใจลำบากเหมือนกันเพราะเก่งคนละแบบแถมมีตัวละครเพียบ



จุดมุ่งหมายในเกม นอกจากเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆที่เกมจัดให้เล่นตาม Event ต่างๆตามเทศกาล และล่าสุดก็ไปจับฟักทองเทศกาลฮัลโลวีนนั้นเอง ซึ่งเราสามารถติดตามข่าวสารได้จาก เพจ Valiant Force ได้เลยจ้า https://www.facebook.com/pg/ValiantForceTH/

ชอบเล่นเกม Tactic RPG แนวนี้แนะนำเลยครับ เพราะรูปแบบเกมๆไม่ซ้ำใครดี เล่นได้นานๆและเพลินๆครับผม ว่าแต่เกือบลืม เกมนี้ภาษาไทยนะครับผมเล่นสบายเลย 555

ดาวโหลดเกมส์ Android
ดาวโหลดเกมส์ IOS



Valiant Force จัดทัพกล้าหาญสู้ศึกประจัญบาน  Valiant Force จัดทัพกล้าหาญสู้ศึกประจัญบาน Reviewed by Roney on 04:33 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.