โหลดเกมส์ Home Sweet Home Demo ฟรี

หลังจากที่มีการเปิดโหวตผ่านสตีมกรีนไลท์และได้รับไฟเขียวไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมผีฝีมือคนไทย "Home Sweet Home" เมื่อทางผู้พัฒนา บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ประกาศเตรียมปล่อยเดโมให้โหลดกันในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้



"Home Sweet Home" เป็นเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง สร้างขึ้นโดยอิงจากความเชื่อของไทย ระบบการเล่นจะเน้นไปที่การดำเนินเรื่องและการสำรวจ ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากการถูกวิญญาณอาฆาตตามล่าในบ้านร้าง ไขปริศนาเพื่อเปิดเส้นทาง และเงื่อนงำที่ค้นพบระหว่างจะนำไปสู่การเปิดเผยเบื้องหลังที่ไม่มีใครคาดคิด

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "ทิม" ชายหนุ่มที่อยู่ในอาการซึมเศร้าเนื่องจากการหายตัวไปอย่างลึกลับของภรรยา ในค่ำคืนหนึ่ง ทิมตื่นขึ้นมาในบ้านร้างที่เค้าไม่รู้จัก ระหว่างที่กำลังพยายามหาทางออกก็ได้ยินเสียงกรีดร้องที่แสนทรมาน ต้นตอของเสียงคือวิญญาณหญิงสาวที่พยายามตามล่าตัวเขา ทิมจะสามารถเอาตัวรอดได้หรือไม่? และความลับอันดำมืดของบ้านร้างที่เคยเป็นบ้านแสนสุขหลังนี้คืออะไร?

ด้วยเนื้อเรื่องและสภาพแวดล้อมภายในเกมที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย ทำให้ตัวเกมได้รับความสนใจจากทั้งเกมเมอร์ชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ยังรองรับระบบ Virtual Reality ผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ผ่านแว่น VR เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดหลอนแบบสมจริง

"Home Sweet Home" เตรียมปล่อยเดโมในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเพื่อทดลองสัมผัสความหลอนได้ที่ www.homesweethomegame.com ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สองปี 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Steam Greenlight หรือแฟนเพจ Home Sweet Home : Game

โหลดเกมส์ Home Sweet Home Demo ฟรี โหลดเกมส์ Home Sweet Home Demo ฟรี Reviewed by Roney on 01:16 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.