Dark DayZ เกมยิงซอมบี้เหมือนเอเลี่ยนชูตเตอร์ (Android / IOS)

เกมยิงซอมบี้เดียวนี้ทำออกมาเยอะมากมีให้เราเล่นนับไม่ถ้วน มีทั้งเกมยิงแบบ FPS แบบ 3D และแบบ 2D เอาจริงมีครบทุกแนวนเลยล่ะ และรอบนี้มาแนะนำเกม Dark DayZ เกมยิงซอมบี้สนุกๆให้เพื่อนเล่นกันครับ

ผมลองเล่นแล้วยังตกใจเวลาซอมบี้มันโผล่ออกมาจากไหนนั้นล่ะ ตัวภาพเกมดูธรรมดา แต่สนุกมากครับ มีภารกิจให้เราทำในแต่ละวัน โดยเราจะต้องซ่อมกำแพงและไล่ยิงซอมบี้ให้หมดในด่านั้นจึงจะผ่าน ยิงไปด่านหลังๆเราจะต้องไปเจอตัวบอส เลือดเยอะ ต้องใช้ไฟฉาย ส่องยิงซอมบี้อีกแถมมีเสียงของเหล่าซอมบี้ที่หลอนเราตลอดเวลา รับรองว่าถูกใจคนเล่นเกมยิงซอมบี้แน่นอนครับผม




Dark DayZ เกมยิงซอมบี้เหมือนเอเลี่ยนชูตเตอร์ (Android / IOS) Dark DayZ เกมยิงซอมบี้เหมือนเอเลี่ยนชูตเตอร์ (Android / IOS) Reviewed by Roney on 07:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.