DISSIDIA FINAL FANTASY OPERA OMNIA รวมดาวดังจากไฟนอลแฟนตาซี

สวัสดีครับเพื่อนๆหายหน้าหายตาไปจาก Blog พอสมควร ได้เริ่มกลับมาเล่นเกมส์กันอีกครั้งแล้วครับหลังจากที่ไม่ค่อยได้เล่น รอบนี้ไม่พลาดเอาเกมส์สนุกๆมาฝากเพื่อนๆกันครับผม ใครที่กำลังหาเกมส์เล่นภาษาแบบ Turn Base สนุกๆและไม่ต้องลุ้นตัวละคร จะชอบเกมส์นี้แน่นอนครับผม DISSIDIA FINAL FANTASY OPERA OMNIA เห็นชื่อยาวแบบนี้ มันคือเกมส์ Final Fantasy บนมือถือที่รวมดาราดังจากทุกภาคมายำกันโคตรมันส์เลยล่ะ อยากรู้ว่ามันแค่ไหนลองไปตามดูกันครับ




DISSIDIA FINAL FANTASY OPERA OMNIA เอาจริงๆมันคือเกมส์ Final Fantasy นั้นล่ะครับ แต่ที่เพลินกว่านั้น คือ มีตัวละครจากทุกภาคมาให้เราเล่นกัน และมีเนื้อเรื่องให้เราเล่นได้อย่างไปเรื่อยๆ ถ้าใครอ่านภาษาญี่ปุ่นได้ แนะนำเลยว่าสนุกแน่นอน แถมระบบฉากต่อสู้ทำได้สนุกมากครับ โดยมีค่า Brave มาให้เราเป็นตัวชี้วัดว่าเราจะแพ้หรือชนะเลยทีเดียวครับ เพราะ ค่า Brave ของ Final นี้เอาจริงๆ คือ ค่าโจมตี แบบเพิ่มค่าโจมตีลดเลือดอีกอันนึ่ง เวลาเราโจมตีศัตรูธรรมดาเลือดจะไม่ลดแต่ค่า Brave จะลดแทน เมื่อเราโจมตีแต่ละที ค่า Brave ของศัตรูก็จะกลับมาเพิ่มให้กับเรา เมื่อเราสะสมค่านี้ได้เยอะๆแล้ว พอเราเลือกโจมตีแบบเน้น HP ศัตรูก็จะเสีย HP เลือดตามที่เราเก็บสะสมนั้นล่ะครับ

เอาเป็นว่าอธิบายยากไปดูคลิบวิด๊โอกันดีกว่าครับผม สนุกมากลองไปดาวโหลดเกมส์มาเล่นกันครับ

โหลดเกมส์ลงบน Android และ IPhone

DISSIDIA FINAL FANTASY OPERA OMNIA รวมดาวดังจากไฟนอลแฟนตาซี DISSIDIA FINAL FANTASY OPERA OMNIA รวมดาวดังจากไฟนอลแฟนตาซี Reviewed by Roney on 07:27 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.