Dynasty Warriors : Unleashed ระเบิดความมันบนมือถือวันนี้กับขุนพลสามก๊กที่คุณคุ้นเคย

มาแล้วเกมส์ไดนาสตี้ (Dynasty Warriors) ที่โด่งดังมาแล้วในเครื่องคอนโซลอย่าง PS2 PS3 และ PS4 มาวันนี้มาให้เราได้เล่นกันบนมือถือกันแล้วครับกับผม กับภาค Dynasty Warriors : Unleashed ซึ่งบอกเลยว่าความมันไม่แพ้เครื่องคอนโซลแน่นอน



ลองเล่นแล้ว ?

Dynasty Warriors : Unleashed เหมือนเกมเดินฟัน Action RPG อย่างพวก HIT ,IRON Knight ,ที่เดินฟันศัตรูแล้วกดสกิลท่าได้เลย คอยพิชิตศัตรูหรือบอสตามด่านในเวลาที่กำหนด แต่ที่เหนือความคาดหมายสำหรับผมเลย นั้นคือ เกมส์นี้เอาตัวละครสามก๊กมาทั้งหมด และถอดแบบตัวละคร ท่าทางมาจาก เครื่องคอนโซลด้วย และที่อึ้งเข้าไปอีก ท่าทางการโจมตี ยังเหมือนเครื่องคอนโซลด้วย ทำให้แฟนเกมส์นี้ได้บรรยากาศเดิมๆที่สนุกๆสุดๆ ระบบการเล่นมีให้เราเลือกถึง 4 แบบ ทั้งเนื้อเรื่อง แบบอีเวนท์ แบบท้าทาย ทำให้เกมนี้เล่นได้ทั้งวัน

ตัวเกมส์ภาษาไทย เล่นง่ายไม่ซับซ้อน

เกมส์นี้เล่นง่ายมากๆเป็นภาษาไทยด้วย แต่เสียงพากษ์เป็นภาษาญี่ปุ่น ได้อรรถรสมากครับ สอดไส้ระบบอัพเกรดเหมือนเกมส์ RPG อื่นๆที่กินตัวละครอื่นแล้วเลเวลจะอัพ อัพเกรดอาวุธทั้งดาบและชุดเกราะ แถมตัวละครยังมีเล่นธาตุอีกอย่าง ไฟ ลม น้ำ สามธาตุที่แพ้ชนะทางกันด้วย ทำให้เกมส์ระบบเปิดกว้างมากๆ แบบเครื่องคอนโซลยังงงว่าทำไปได้ยังไง ?

พิเศษ กว่าเกมส์อื่น คือ มีจุดยืน 6 ดาวทุกตัว

ไม่ว่าคุณจะได้ใส 1 ดาว 2 ดาว หรือ 3 ดาว คุณก็ไป 6 ดาวได้ แต่เหนื่อยหน่อยเพราะต้องเก็บของอัพเอง ซึ่งไม่น่าจะยากสำหรับคนเล่นเกมส์ครับ

ไปดาวโหลดเกมส์ไปเล่นกันฟรีๆเลย ไม่อยากอธิบายแล้ว มีทั้งของ Android และ IOS ครับ




Dynasty Warriors : Unleashed ระเบิดความมันบนมือถือวันนี้กับขุนพลสามก๊กที่คุณคุ้นเคย Dynasty Warriors : Unleashed ระเบิดความมันบนมือถือวันนี้กับขุนพลสามก๊กที่คุณคุ้นเคย Reviewed by Roney on 04:05 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.