Sengoku blades ร่วมรบไปกับ my waifu กันเถอะ

ไปเจอเกมส์วางแผนใหม่บนมือถือสนุกมาก เล่นแล้วติดงอมแงมเลยครับ เกมนี้คือ sengoku blades ที่เราจะเห็นลงโฆษณาใน facebook มาพอสมควร ซึ่งพอลองเล่นแล้วไม่ผิดหวังเลยครับผม ตัวเกมทำออกมาได้ดีมากๆเลยล่ะครับ


Sengoku blades เกมส์แนววางแผน

Sengoku blades เป็นเกมส์วางแผนที่เราจะต้องจัดทีมไปลุย โดยวิธีการเล่นเกมส์เหมือนพวก Dot Arena ที่ตัวหน้าจะโดนบาทาก่อน พอตัวหน้าไม่ไหว ตัวหลังๆก็จะเป็นคิวโดนบาทาตัวต่อไป ซึ่งฝ่ายไหน ตัวละครหมดก็จะแพ้ไปทันที


Sengoku blades ต่างจากเกมส์อื่นตรงไหน ?

Sengoku blades มีความโดดเด่นทางด้านเนื้อเรื่องของเกมส์ที่อิงประวัติศาสตร์ญึ่ปุ่น ซึ่งเป็นยุคที่แก่งแย่งชิงอำนาจกันหลายขั้ว ตัวเกมส์นำมาใส่เนื้อเรื่องเพิ่มความดราม่าลงไป บวกเนื้อหาที่ไม่ซับซ้อนทำให้เราเล่นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องได้ (เนื้อหาภาษาไทย) และที่สำคัญ ตัวเกมส์ไม่มีผู้ชายนะครับ มีแต่ตัวละครหญิงหมดเลย คนที่ชอบ my waifu รับรองว่าติดใจแน่นอน เสียงพากษ์ก็เป็นภาษาญีุ่่ปุ่น เจี้ยวจ้าวกันมากรับรองว่าชอบแน่นอนครับผม แถมที่ดีต่อใจ คือ สุ่ม 10 แจก 5 ดาวเลยครับ ไม่มีเกลือแน่นอน สำหรับเกมส์นี้ 555+

เนื้อเรื่องของเกมส์ Sengoku blades

ซากิฮิเมะ. คือ ตัวเอกของเรื่องในเกมนี้ และเป็นท่านผู้หญิงผู้เป็นว่าที่ผู้นำตระกูลอาโอบะ รุ่นถัดไป เพื่อจะฟื้นฟูแคว้นที่ถูกโคคุโจ คาเงทสึนะ จัดการกพ่อของเธอและทำลายจนพินาศ เราจะต้องช่วยเธอฟื้นฟูอาโอบะและหานักรบเก่งไปพิชิตคาเงทสึนะ และช่วยพ่อของเธอให้ได้

ดาวโหลดเกมส์

Sengoku blades มีให้ดาวโหลดทั้ง Android และ IOS กันเลยครับ สนใจไปลองเล่นกัน คลิ๊กที่เวปไซตืของผู้พัฒนาเลยครับ https://sengokublades.magicboxasia.com/


Sengoku blades ร่วมรบไปกับ my waifu กันเถอะ Sengoku blades ร่วมรบไปกับ my waifu กันเถอะ Reviewed by Roney on 01:35 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.