Blade Crafter โมดิฟายดาบให้พร้อมแล้วไปลุยดันเจี้ยนกัน

ช่วงนี้มีเกมออกมาให้เราได้เล่นกันเยอะมาก ออกมาให้เล่นกันไม่ทั้น ซึ่งแต่ละเกมก็ภาพสวยงดงาม ของแจกเยอะจนเล่นฟรี อีเวนท์มีให้ทำกันแถบจะทุกวัน วันๆเอาแต่เล่นเกมส์ตามกิจกรรมนั้นล่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าคุณเป็นคนนึงที่รู้สึกเบื่อเกมที่เกริ่นนำไว้ ลองหาเกมมาเล่นแบบง่ายๆไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่าง Blade Crafter เกมส์นี้ดูเลยครับ แล้วจะเล่นเพลินแบบผม


Blade Crafter เกม IDLE ที่ไม่มีอะไรซับซ้อนมากนัก เล่นง่ายเด็กๆก็เล่นได้ ตัวเกมจะให้เราสร้างดาบขึ้นมาแล้วไปลุยดันเจี้ยนตามระดับเลเวล ยิ่งเลเวลเยอะขึ้นมากเท่าไหร่ ความยากจะมีมากเท่านั้น เมื่อยากนักเราจะต้อง ทำการอัพดาบของเราให้เจ๋งยิ่งขึ้นไปอีก โดยใช้เงินและแร่ธาตุที่หามาได้นั้นเอง

วิธีเล่น เกมจะให้เราอัพดาบขึ้นมา 1 อัน แล้วไปลุยดันเจี้ยน พอดาบเราพังก็มาอัพใหม่ ยิ่งอัพสูงขึ้น เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงดาบของเราให้สวยและมีความเก๋ามากขึ้น มีความสามารถเยอะขึ้น อีกทั้งยังใช้สกิลใส่มอนสเตอร์ได้ด้วย สามารถซื้อช่องอาวุธสร้างดาบเพิ่มได้ด้วยนะเออ  โดยจุดุมุ่งหมายของเกมส์นี้ คือ ลุยไปดันเจี้ยนที่ระดับเลเวลสูงๆยิ่งสูงยิ่งยาก เราต้องไปท้าทายมัน



ใครที่กำลังหาเกมเล่นง่ายๆแบบนี้ สนใจไปดาวโหลดเกมมาเล่นได้ทั้งมือถือ Android และ IPhone กัน
IOS และ Android

Blade Crafter โมดิฟายดาบให้พร้อมแล้วไปลุยดันเจี้ยนกัน Blade Crafter โมดิฟายดาบให้พร้อมแล้วไปลุยดันเจี้ยนกัน Reviewed by Roney on 04:55 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.