Mugen Knights (無限∞ナイツ) มาจัดกองทัพลุยกันเถอะ

แนะนำเกมวางแผนการรบจากค่าย Square Enix ที่จะให้เพื่อนๆเป็นพระราชาคุมอาณาจักร เราจะต้องพาทหารของเราไปลุยแคว้นต่างๆ เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว 

ในเกมเพื่อนๆจะได้เจอฮีโร่ขุนพลดังๆจากประเทศต่างๆอาทิ สามก๊ก คลีโอพัตรา โมโมทาโร่ และบุคคลสำคัญอื่นๆที่จะมาเป็นฮีโร่เพื่อช่วยให้เราพิชิตแคว้นได้ง่ายขึ้น

ตัวเกมจะให้เราพาทหารบุกไปตามฐานต่างๆ โดยทหารจะมีให้เราจำกัด ยิ่งเราใช้ทหารมากเท่าใดชัยชนระจะง่ายขึ้นเท่านั้นแต่ก็ต้องแลกกับการรอเวลาทหารเพิ่มเพื่อที่จะบุกไปแคว้นๆอื่นๆ ฉะนั้นเราต้องกะทหารของเราให้ดีเพื่อพิชิตแคว้น

โหมดให้เล่นคือพิชิตเควสและไปลุยบ้านผู้เล่นท่านอื่นๆ

เกมนนี้รูปแบบกราฟฟิคสวยงามสบายตา แต่เสียอย่างเดียวมันเป็นภาษาญี่ปุ่น
ถ้าเป็นอังกฤษคงจะสนุกน่าดูเลย นับเป็นเกมวางแผนบนมือถือที่น่าเล่นสุดๆไปเลย

สนใจสามารถไปดาวโหลดเกมส์ไปเล่นกันได้อย่างฟรีๆเลยครับ ที่ Link ข้างล่างเลยครับผม



無限∞ナイツ Android
無限∞ナイツ IOS

 
Mugen Knights (無限∞ナイツ) มาจัดกองทัพลุยกันเถอะ Mugen Knights (無限∞ナイツ) มาจัดกองทัพลุยกันเถอะ Reviewed by Roney on 07:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.