pirate kings มาสร้างเกาะโจรสลัดกันเถอะ

แนะนำเกมส์ pirate kings ไว้เล่นกับเพื่อนๆ ถ้าใครเคยเห็นเพื่อนเราส่งเกมมาอย่าพึ่งปัด ลองเล่นดูก่อนแล้วคุณจะชอบ เกมนี้คือเกมสร้างเมืองแต่เป็นแนวโจรสลัดนั้นล่ะ ด้วยการเล่นที่แสนจะง่าย โดยตอนแรก เราจะต้องหมุนสล็อตใหดได้เงินเยอะๆเพื่อเอามาสร้างเกาะของเราให้เจ๋งสุดๆไปเลย



วิธีการเล่นเกมส์ Pirate Kings 
เริ่มแรกเราจะได้รับโอกาสในการหมุนสล็อต โดยกดที่ปุ่มแดง (ในรูป) เพื่อลุ้นว่าเราจะได้เงิน โจมตี ขโมยของ ป้องกัน และได้สิทธิ์หมุนสล็อตอีก 10 ที โดยจุดมุ่งหมายในการหมุนสล็อตทุกครั้ง คือ การทำเงินให้ได้มากที่สุด โดยจากที่ผมสังเกตมา วิธีการเพิ่มเงินเกมนี้ อยู่ที่เราขโมยเงิน Clash King โดยหมุนสล็อตไปที่ Steal เมื่อเจอแล้วเกมจะให้เราทายว่าเกาะไหนเป็นเกาะของ Clash King เมื่อทายถูก เราจะไปขโมยเงินจากเกาะเขามานั้นเอง 

ระบบหลังบ้านเราไม่มีอะไรมาก เมื่อเราผ่านเกาะในแต่ละเกาะแล้ว จะมีสิ่งปลูกสร้างให้เราสร้างเมื่อสร้างครบก็จะผ่านไปเกาะต่อไป และพอเราผ่านแล้่วให้เราจ้างคนงาน เพื่อให้เขาขุดเงินในเกาะนั้น เมื่อครบหนึ่งวัน เราก็จะได้เงินตามจำนวนที่เราได้ในแต่ละวัน


เกาะของเรา Pirate kings

จุดมุ่งหมายของเกมนี้ก็ไม่มีอะไรมาก 
แค่สร้างเกาะของเราให้หรูและโจมตีเกาะเพื่อนๆในเกมให้ตังค์หมดเท่านั้นเอง 

ดาวโหลดเกมส์ Pirate Kings
Android และ IOS


pirate kings มาสร้างเกาะโจรสลัดกันเถอะ pirate kings มาสร้างเกาะโจรสลัดกันเถอะ Reviewed by Roney on 02:28 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.