อัยย๊ะบู๊ลิ้ม เกมจอมยุทธมังกรหยกมาแล้ววว

นาทีนี้ต้องเล่นเกมนี้เลย อัยย๊ะบู๊ลิ้ม เกม Play สนุกๆที่จะให้เราจัดทีมไปลุยดันเจี้ยนต่างๆ โดยทีมของเรานั้นเริ่มแรกก็มีจอมยุทธที่มีชื่อเสียงอย่าง ก๋วยเจ๋ง พระเอกจากมังกรหยกภาคแรก เล่งฮูชง พระเอกจากเดชคัมภีร์เทวดา ที่เราจะต้องพาพวกเขาไปลุยพรรคมมารเพื่อกอบกู้บู๊ลิ้มให้กลับมาสงบอย่างเดิม

ในเกมจะมีตัวละครให้เราเก็บสะสมและเปิดได้ตามทาง ยังไงก็สะสมกันไว้นะครับ เพราะแต่ละตัวมีความเก่งไม่เหมือนกัน บางตัวโจมตีด้านนอก ยิงระยะสั้น และเข้าจู่โจมประชิด


เกม Play คล้ายเกม Hero Charge และ Dot Arena มาก
ยังไงถ้าเคยเล่นก็เล่นเกมนี้ไม่ยากเลยครับผม
สนใจไปเล่นกันฟรีๆเลยจ้า คนเล่นเพียบรอรับเราเข้าสำนัก


ในเกมมีฉากเนื้อเรื่องด้วย

Android และ IPhone


อัยย๊ะบู๊ลิ้ม เกมจอมยุทธมังกรหยกมาแล้ววว อัยย๊ะบู๊ลิ้ม เกมจอมยุทธมังกรหยกมาแล้ววว Reviewed by Roney on 07:48 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.