cooking tycoon เกมทำอาหาร สนุกที่อยากให้ลอง (Android)

แนะนำเกมทำอาหาร cooking tycoon ที่เราจะต้องเปิดร้านอาหารแนว ฟาสฟู๊ด อาทิ แฮมเบอเกอร์ เฟรชไฟ เสต็ก และอื่นๆอีกเพียบ เกมนี้จะต้องสวมบทเป็นก๊กมือทองที่จะต้องผลิตอาหารต่างๆให่ทันออเดอร์ลูกค้าที่เข้ามารอรับประทานในร้านอาหารของเรา ยิ่งคนเข้าร้านเราเยอะ ยิ่งได้รับเงินในเกมที่มากขึ้น

ตัวเกมจะไม่ได้เป็นแบบ Real Time ที่เราจะเล่นไปเรื่อยๆแล้วรอเวลาอาหารเสร็จ แต่จะเล่นแบบ มิชชั่นที่เราจะต้องเสร็จภารกิจในด่านนั้นๆก็จะผ่านไปในด่านที่ยากขึ้นกว่าเดิม


สนใจไปดาวโหลดเกมมาเล่นกันได้เลยครับผม

cooking tycoon เกมทำอาหาร สนุกที่อยากให้ลอง (Android) cooking tycoon เกมทำอาหาร สนุกที่อยากให้ลอง (Android) Reviewed by Roney on 20:03 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.