Brave Fighter เกมเดินฟันสนุกๆที่อยากให้ลอง (Android)

แนะนำเกมส์แอคชั่นลุยด่านฟันดะ Brave Fighter เกมที่ภาพธรรมดา แต่ตัวเกมส์ทำออกมาได้ดูคลาสสิคและเล่นง่ายมากครับ ซึ่งเกมนี้เราต้องรับบทเป็น Arthur ที่ต้องรับหน้าที่กอบกู้โลกต่อจากพ่อของเขาที่หายสาบสูญไปกับการสู้รบกับจอมปีศาจ วิธีเล่นเกม เราจะต้องบังคับตัวละครตัวเอก เดินไปโจมตี ทั้งฟัน ใช้สกิล และมีผู้ช่วยที่จะมาช่วยเราโจมตีศัตรูในแต่ละด่านให้ผ่านไปได้ง่ายดาย



ในเกมเราจะเล่นตามเนื้อเรื่องของเกม และจะมีบทสนทนาภาษาอังกฤษให้เราได้อ่านเพื่อทำความเข้าใจถึงที่มาของเนื่อเรื่องได้ นอกจากนี้ยังมีภารกิจและของรางวัลให้เราได้ทำอีกเพียบเลย ไม่มีเบื่อแน่นอนครับ
แม้ภาพธรรมดาแต่ระบบการเล่นมีทั้งจัดทีม อัพเกรดอาวุธและสกิลก็มีมาให้เพื่อนได้พัฒนาตัวละครให้เก่งสุดๆไปเลยครับ



เกมฟรีบนมือถือสนุกๆอีกเกมส์ที่อยากให้ลองเล่นเลยครับผม รับรองถูกใจเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมง่ายๆไม่ยุ่งยากเลยจ้า

ดาวโหลดเกมส์ Brave Fighter
Brave Fighter เกมเดินฟันสนุกๆที่อยากให้ลอง (Android) Brave Fighter เกมเดินฟันสนุกๆที่อยากให้ลอง (Android) Reviewed by Roney on 08:15 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.