Tap Titan มาเป็นฮีโร่ที่ไม่เหนื่อยแต่เมื่อยนิ้วมาก (Android / IOS)

เกม Casual เล่นง่ายๆสนุกๆที่ไม่ต้องคิดอะไรมากพอเราเปิดเกมส์มาเท่านั้นล่ะ ก็ซัดกันเลย วิธีการเล่นเอานิ้วจิ้มลงบนหน้าจอตัวละครของเราก็จะฟันมอนสเตอร์ทันที ยิ่งเรากดเร็วเท่าไหร่ศัตรูก็จะตายเร็วมากขึ้น ให้เพื่อนๆกระหน่ำกดลงไปเลยจ้า เอาให้เร็วที่สุด



โดยหลักการเกมนี้ง่ายๆ ให้เราเอาชนะมอนสเตอร์และบอสตามด่าน โดยการกดฟันไปนั้นล่ะ โดยการฟันแต่ละทีก็มีค่าโจมตีที่ตายตัว ยิ่งเราฟันมอนสเตอร์ได้เยอะเท่าไหร่ เราก็จะได้เงินมาอัพเกรดอาวุธได้มากขึ้น การอัพเกรดสามารถอัพได้เลย โดยทุกสิบฉากจะเจอบอสหนึ่งตัว แต่บอสมีเวลาในการฟัน ถ้าเราไม่ผ่านให้ไปเก็บเงินก่อนแล้วค่ออยมาลุยต่อ โดยรวมเป็นเกมเล่นง่ายๆจ้า

เกมนี้ยิงเราทำให้ศัตรูตายไวยิ่งดี แต่เราต้องอัพเกรดอาวุธและเรียกเพื่อนมาช่วยด้วยนะครับ ไม่งั้นเราไม่สามารถผ่านบอสในเวลาที่กำหนดแน่ ยังไงสู้บอสไม่ให้ให้ Leave Boss แล้วค่อยออามาฟันใหม่ครับ ไม่งั้นเมื่อยมากกว่านี้แน่ๆ


สามารถเรียกทหารมาช่วยได้นะครับ จะได้ลดการเมื่อยนิ้วลงไปบ้าง


ห้ามเล่นเกมนี้นานๆ เพราะ มันจะเมื่อยนิ้วมากนะครับ เอิ้กๆๆ

Tap Titan IOS
Tap Titan Android


Tap Titan มาเป็นฮีโร่ที่ไม่เหนื่อยแต่เมื่อยนิ้วมาก (Android / IOS) Tap Titan มาเป็นฮีโร่ที่ไม่เหนื่อยแต่เมื่อยนิ้วมาก (Android / IOS) Reviewed by Roney on 05:39 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.