Elune Saga เกมส์ RPG ผสมการ์ดลุยๆมาเล่นกัน (Android / IOS)

Elune Saga เกมส์ RPG ผสมเกมส์การ์ดที่จะให้เรานำการ์ดที่เราได้ ใส่ไปในตัวละคร นั้นหมายถึง เราจะใช้ความสามารถของการ์ดเพื่อเพิ่มสกิลและความแข็งแกร่งให้กับตัวละครนั้นเอง

แรกเริ่มเล่นเกมส์นี้ มันคล้ายเกมส์ Summon War เลยครับ แต่เกมส์แตกต่างโดยสิ้นเชิง เมื่อนำการ์ดที่ได้ไป Bind หรือใส่ไปในตัวละครของเกมส์ เพื่อเพิ่มทักษะและสกิล ในเกมส์นี้มีการ์ดให้เพื่อนๆได้สุ่มเกมส์ออกมาเพียบเลยครับ นอกจากสุ่มแล้วยัง นำการ์ดที่ได้ไปผสมเป็นการ์ดใหม่ได้อีกด้วย 

Title Game
ฉากต่อสู้ในเกม
สอนการเล่นในเบื้องต้น

Art Game Character

หลักๆของเกมส์ คือ เล่นผ่านดันเจี้ยน เพื่อเคลียร์เนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดเบื่อก็สามารถไป Duel กับเพื่อนๆในเกมส์ หรือลุยดันเจี้ยนตามวันเพื่อหาวัตุดิบมาพัฒนาการ์ดของเราได้อีก อีกทั้งยังมี QUEST  กิจกรรมต่างๆมากมายจากทาง GM อีกเพียบ

เกมส์นี้ เป็นเกมส์ RPG นั้นหมายถึงมีระบบต่างๆมากมาย ทั้งการอัพเลเวลตัวละคร ระบบการ์ด ระบบเสื้อผ้า ระบบ Arena และอื่นๆอีกเพียบเลย เป็นเกมสที่ต้องใช้ทักษะสักเล็กน้อยเพื่อการเล่นให้เก่งยิ่งขึ้น

ข้อดีที่สุดของเกมส์ในตอนนี้ คือ แจกหกดาวตั้งแต่ต้นเกมส์ ภาพสีสวยสดงดงาม ระบบ Auto Battle ที่ให้เราไม่ต้องเล่นเอง แหมะสบายเลยสำหรับผู้เล่นใหม่ๆเลยครับ

Dwonload เกมส์ Elune Saga IOS

วิธีได้การ์ด 5 หรือ 6 ดาวแบบชัวร์ๆ

 ดาว
Elune Saga เกมส์ RPG ผสมการ์ดลุยๆมาเล่นกัน (Android / IOS) Elune Saga เกมส์ RPG ผสมการ์ดลุยๆมาเล่นกัน (Android / IOS) Reviewed by Roney on 19:59 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.