Dragon Hills เกมขี่มังกรไล่ตามสมบัติ

เกมส์ Casual เล่นง่าย ภาพสวย มาให้เพื่อนๆได้ลองใช้ไหวพริบในการขี่มังกรดำดินหลบสิ่งกีดขวาง พร้อมไล่เตะอัศวินที่ขวางทางเรา ในเกมนี้เราต้องรับบทเป็นเจ้าหญิงติดหอคอยที่เฝ้ารอคอยเจ้าชายมาช่วยลงหอ ถึงกระนั้น ดัดมีเจ้าชายแทนที่จะมาช่วยแต่มาลักของซะได้นี่ แค้นนี้ต้องทวงคืน จำเป็นต้องขี่มังกรเพื่อตามทวงคืนสมบัติที่เจ้าชายมาลักเอาของเราไปให้ได้



เนื้อหาเกมไม่มีอะไรมากแค่ขี่มังกรไล่ตามสมบัติไปเรื่อยๆ ตามทางเราจจะเอจบอสประจำด่าน ในแต่ละ Level เมื่อพิชิตได้แล้วเราก็จะก้าวเข้าสู่เลเวลที่โหดขึ้นกว่าเดิม


วิธีการเล่นเกมนี้ไม่มีอะไรมากมายเลยครับ แค่เรากดค้างที่หน้าจอเพื่อให้มังกรของเรานั้นดำดิน แต่ดำดินนานไม่ได้นะเออ เดียวอากาศหมด ต้องอาศัยมองพลังชีวิตด้วยนะครับ ในตอนแรกเกมจะมีให้ดวงเดียว พอเราหาเงินได้มากก็สามารถพัฒนามังกรของเราให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ นอกจากพัฒนามังกรแล้วเราจะต้องอัพเกรดดาบในมือของเราให้สามารถตีบอสให้แรงขึ้นด้วย อธิบายไม่เห็นภาพแล้วไปดูวิดีโอกันดีกว่า หรือไปเล่นกันเลย มีให้เลือกทั้งของ แอนดรอยและไอโฟนเลยครับ


ดราก้อนฮิลส์ แอนดรอย
ดราก้อนฮิล ไอโฟน

Dragon Hills เกมขี่มังกรไล่ตามสมบัติ Dragon Hills เกมขี่มังกรไล่ตามสมบัติ Reviewed by Roney on 05:54 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.