Dungeon Link สนุกแค่ไหนมาดู

นานๆทีจะเจอเกม PUZZLE แหวกแนวการเล่นที่ไม่ซ้ำกับชาวบ้าน แถมยังสนุกสุดๆไปเลย เราต้องใช้ความคิดในการลากตัวละครของเราให้ผ่าน Block ทั้งหมดเพื่อจัดการศัตรูที่ขวางอยู่ อยากรู้ต้องลองเล่น Dungeon Link กันครับ



Dungeon Link เป็นเกมแนวใหม่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ที่เนื้อเรื่องผสมความเป็น RPG และผสมเกมแนว PUZZLE ฝึกสมองที่เราจะต้องใช้ทักษะในการมองตารางการเดินของตัวละคร ยิ่งเราสามารถลากตัวละครผ่านตารางมาจบอีกช่องได้ครบทุกช่องตามสีของแต่ละคนจะทำให้เกิดการโจมตีพิเศษที่เรียกว่า Perfect Attack เพื่อเพิ่มพลังโจมตีศัตรูแบบพิเศษให้เราด้วย



ในเกมมีเล่นตามเนื้อเรื่องหลักโดยการผ่านด่านไปเรื่อยๆและมีกิจกรรมประจำวัน และภารกิจต่างๆมากมาย เพื่อให้เราสะสมไอเท็มประจำวัน อาทิ การ์ดสุ่มพิเศษ เงิน ของ Evole ตัวละคร ยิ่งผ่านมากเท่าไหร่ ยิ่งได้มากขึ้นเท่านั้น

ระบบเกมทำออกมาได้อย่างดีเลยล่ะครับ มีให้พัฒนาโดยการ Enhance หรือตีบวกตัวละครให้เก่งขึ้น การพัฒนาจากดาวน้อยไปดาวมาก การ Combine เพื่อให้ได้ตัวละครใหม่ก็ลุ้นกันสนุกดีเลยล่ะ

การสุ่มการ์ดเจ๋งๆก็มีให้เราเล่นกันเกือบทุกเกมเลยละครับ ได้การ์ดเจ๋งไม่เจ๋งก็บอกกันบ้างเน้อ

ทางด้านกราฟฟิคทำออกมาได้อย่างน่ารักสุดๆเป็นตัว SD น่ารักอ้วนกลมๆ เออ ลืมไปเป็นภาษาไทยด้วยนะครับ แหะๆๆ

เกมแนวนี้เล่นคนเดียวไม่สนุกให้ชวนเพื่อนเล่นกันเยอะๆเลยครับ

 IOS
Android


โปรดระวัง การเลือก SERVER และการ Re-roll เกมนี้เป็นสิ่งที่ยากมาก จะเล่น SERVER ไหนให้คิดให้ดีก่อนนะครับผม ถ้าเกิดเลือกไป ณ ตอนนี้จะไม่สามารถยกเลิกหรือ Reset Game ได้ ต้องสมัคร ID ใหม่อย่างเดียวเลย แต่อนาคตอาจมีให้เลือก Server กันตามใจชอบก็ได้จ้า ต้องรอดูทีมพัฒนากันต่อไปครับ

พิเศษแจก CODE PROMO เมื่อใส่แล้วเราจะได้ไอเท็ม Normal Summons และ ทอง 10000
ใส่ครบก็จะได้ทอง 50000 และตั๋วเปิดธรรมดา 15 ใบ



148APPS1
DROIDGAMERS
GAMEZEBO
TOUCHARCADE1
SLIDETOPLAY




Dungeon Link สนุกแค่ไหนมาดู Dungeon Link สนุกแค่ไหนมาดู Reviewed by Roney on 06:46 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.