GrandChase M เกมวางแผนภาพสวยต้องนี่เลย !!!

เห็นภาพสวยแล้วสะดุดตาทันทีกับเกมGrandChase M ที่เกมนี้ภาพสวยตัวละครออกแบบได้น่ารัก แถมระบบเกมก็เล่นง่ายมาก การเล่นเกม Hero Charge ,Dot Arena และ เกมมังกรหยก เลยละครับ



จุดประสงค์ของ GrandChase M  คือ การเล่นเกมลุยตามเนื้อเรื่อง เคลียร์ดันเจี้ยนต่างๆที่ทางเกมจัดมาให้ โดยเราจะต้องจัดทัพตัวละครเพื่อพิชิตดันไปเรื่อยๆจนจบ ซึ่งระดับของดันเจี้ยนจะง่ายไปหายากขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเราจะต้องอัพเกรตตัวละคร ให้พร้อมเพื่อให้จบเกม


ในเกมมีกิจกรรมอาทิ ลุยหอเพื่อผ่านไปเรื่อยๆเพื่อรับรางวัล PVP เพื่อปะทะกับผู้เล่นอื่นๆ เล่มตามกิจกรรมที่ทางเกมจัดมาให้อาทิ จัดการศัตรูตามจำนวนที่เกมระบุมา


ในระบบเกมมีหลากหลายเหมือนเกมอื่นๆอาทิ ระบบ Evo เพื่อเพิ่มดาวให้กับตัวละคร ระบบอัพเกรดตัวละคร อัพเกรตอาวุธ กาชะเรียกอาวุธ การ์ด และ Hero แต่การ์ดที่ออกมาแล้วหน้าตาคนนี่ถือว่าได้ของดีเลยครับ



ด้วยตัวเกมผสม 3D เอฟเฟคทำออกมาได้สวยเลยล่ะแต่โคตรแล็คเหมือนกัน คงต้องรอผู้พัฒนาพปรับปรุงเรื่อยๆ โดยรวมเกมนี้ให้ 8/10 ครับ ที่ให้ไม่เต็มเพราะมันแล็ค สนใจดูคลิปวิดีโอ Gameplay กันสนใจก็ไป Install เกมเล่นกันเลย ตอนนี้เห็นแต่ Android จ้า



Download Android GrandChase M
GrandChase M เกมวางแผนภาพสวยต้องนี่เลย !!! GrandChase M เกมวางแผนภาพสวยต้องนี่เลย !!! Reviewed by Roney on 05:46 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.