Little Raiders: Robin’s Revenge ช่วยโรบินแก้แค้น

เกม RPG วางแผนเล่นง่ายพาเพลิน ที่เพื่อนๆจะต้องช่วยเหลือนายโรบิน แก้แค้นให้กับหมู่บ้านที่ถูกทำลายไปต่อหน้าต่อตา แถมคนในหมู่บ้านยังกระจัดกระจายหลงหายไปตามป่า ภารกิจของเขา คือ หาคนในหมู่บ้านที่หายไป และแก้แค้นให้สาสมกับสิ่งที่ศัตรูของเขาได้ทำเอาไว้


เกมนี้อารมณ์ผสมเกมวางแผน และสร้างเมือง หลักๆเพื่อนๆจะต้องทำการอัพเกรดบ้านของเราที่ต้นไม้ใหญ่ หลักๆ ทำบ้านพัก โรงตีอาวุธ เก็บอาหารเพื่อพัฒนากองทัพของเรา เมื่อเราเตรียมพร้อมก็ไปลุยตามแผนที่ต่างๆ ตามเนื้อเรื่อง ปราบกองโจร ทหาร ช่วยเหลือเหล่าสมาชิกในหมู่บ้านและทำภารกิจลับที่ซ่อนอยู่ตามแผนที่



เกมนี้หลักๆเล่นง่ายไม่ยากนัก มีอัพเกรด กับไปลุยดันแค่นั้น บางครั้งอาจติดขัดตรงที่เราต้องอัพเกรดบ้านของเราให้ได้เลเวลที่เกมกำหนดเท่านั้น นอกนั้นเล่นเพลินๆภาพสวย อยากให้เล่นกันครับ








Little Raiders: Robin’s Revenge ช่วยโรบินแก้แค้น Little Raiders: Robin’s Revenge ช่วยโรบินแก้แค้น Reviewed by Roney on 06:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.