Mobfish Hunter เกมล่าปลาที่สนุกมากๆ

เกมตกปลาเล่นแก้เซ็งที่เล่นสนุกๆโคตรๆ วิธีการเล่นที่แสนง่าย แค่เรากด play ตัวละครจะเควี้ยงเหยื่อ เราต้องบังคับเหยื่อให้ลงไปให้ไกลที่สุด ซึ่งเหยื่อของเราจะไฮโซมากๆครับสามารถยิงปืนได้ด้วย แต่เมื่อเราเผลอไปเกี่ยวปลาที่ว่ายอยู่ข้างล่างตัวเบ็ดจะเกี่ยวปลาขึ้นมา พยายามช้อนปลาให้มากที่สุด เพื่อทำแต้มและหาเงินเพื่อเอามาอัพเกรดเบ็ดและเหยื่อของเรา เป็นเกมโหลดฟรีที่เล่นสนุกบนมือถือที่ห้ามพลาดเลยครับ






Mobfish Hunter เกมล่าปลาที่สนุกมากๆ Mobfish Hunter เกมล่าปลาที่สนุกมากๆ Reviewed by Roney on 23:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.