Sniper Fury เป้าหมายมีไว้ให้ยิง

แนะนำเกมยิงแบบ FPS ที่ เกม Sniper Fury นี้ เรามีหน้าที่ยิงลูกเดียว ภารกิจแต่ละอย่าง อย่างช่วยเหลือเพื่อน ยิงตามใบสั่ง ยิงป้องกันฐาน ล้วนแต่ยิงลูกเดียว เล่นแบบไม่ต้องคิดมาก ศัตรูโผล่มา คือยิงอย่างเดียว เหมือนเกมยิงอื่นๆทั่วไป เราไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย เป็นเป้านิ่งให้ยิงอย่างเดียว แต่นี่ก็เป็นข้อดี เพราะ เราไม่ต้องยุ่งยากกระโดดหลบไปหลบมา ไหนจะต้องวางเป้าอีกใหม่ ต้องมาควานหาศัตรูอีก ทำให้เสียเวลาและอาจโดนศัตรูยิงเอาได้



โหมดการเล่น มีแบบ Story และแบบไปลุยป้อมเพื่อนซึ่งเจ้าโหมดลุยเพื่อนนี้ละโคตรมันเลย เพราะเราจะต้องเข้าไปถล่มฐานเพื่อนๆในเกม เพื่อขโมยทองในบ้านของเพื่อนนี่เอง โดยฐานจะมีค่าป้องกันบอกเอาไว้และเราจะมีค่าโจมตีเป็นที่ตั้ง ท่าค่าโจมตีของเราน้อย จะยิงศัตรูในบ้านได้เบามาก เมือยิงเบา เราอาจโดนสวน และเราไม่สามารถขโมยทองของเพื่อนๆได้




Sniper Fury เป็นเกมที่ภาพสวยดูนุ่มนวล ระบบต่างๆเหมือนเกมยิงเกมอื่นทั่วไป แต่ที่สนุก คือโหมดปล้นบ้านเพื่อนล่ะ ลุ้นดี ชอบเกมยิงแนวนี้ไปโหลดมาเล่นกันเลยครับ เกมฟรีจากค่าย Gameloft เป็นอีกเกมที่เล่นแก้เซ็งได้เป็นอย่างดหาเกมยิงบนมือถือใหม่ๆเกมนี้เลยครับ



Sniper Fury เป้าหมายมีไว้ให้ยิง Sniper Fury เป้าหมายมีไว้ให้ยิง Reviewed by Roney on 03:57 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.