HIT - Heroes of Incredible Tales เกมส์แอ็คชั่นมันๆปิดท้ายปี 2015

ช่วงนี้เกมส์ใหม่บนมือถือมันๆ มาให้เล่นกันไม่ขาดสายเลย ผมนี่นั่งเล่นหลายเกมหาความเบื่อยากมากนัก แต่รอบนี้มาแนะนำเกมส์ Action RPG ที่ภาพโคตรสวย เพราะใช้ระบบ Unreal Engine 4 มาใช้บนมือถือซึ่งระบบนี้จะให้ภาพที่สวย สมจริงมาก จนไม่แอบคิดไปว่า เกมส์มือถือกราฟฟิคมาไกลถึงเพียงนี้เลยหรือนี่ บ่นเยอะแล้วไปดูรายละเอียดกัน

ภาพสวยๆจากเกมส์ HIT
ขึ้นชื่อว่าเกมส์ Action RPG มันต้องมีเนื้อเรื่องอยู่แล้ว 555+ (แล้วผมจะบอกทำไมเนี่ย) แต่เพราะมันมีเนื้อเรื่องแบบนี้ เกมส์มันถึงมีเสน่ห์ แต่เอาเข้าจริงเสน่ห์ของเกมส์นี้อยู่ที่ภาพกราฟฟิคเลยครับ ทำออกมาได้ดีและสวยมาก เรื่องระบบผมว่าเหมือนเกมส์ Action RPG อื่นๆนะ ที่นึกได้ก็ Dungeon Hunter, Immortal Warrior ,และอีกหลายเกมส์ที่คล้ายกัน



ในการเล่นจะมี 4 อาชีพมาให้เพื่อนๆเลือก ชาย 2 หญิง 2 แต่ผมชอบเล่นตัวผู้หญิงนะ น่ารักมากเลยขอบอก ส่วระบบเป็นแบบเดินฟัน มั่วไปมั่วมา แต้มคะแนนเป็น 1000 + ให้ความสะใจอย่างถึงที่สุด โหมดการเล่นต่างๆ แบ่งเป็นตามเนื่อเรื่อง ไต่หอ ช่วยเพื่อนออนไลน์เล่นเควส และ PVP ตรง PVP นี่ละมันโคตร ขอบอกเลยว่า ไม่แน่จริงอย่าลงไปเล่น



แต่ความแปลกใหม่ของเกมส์นี้ มันอยู่ที่สกิลใช้ติดตัวของแต่ละคนครับ เป็นสกิลเปิดใช้และมีความเป็นคอมโบด้วย อาทิ ใช้สกิลแรก ถ้ามีคอมโบตามหลัง จะช่วยเพิ่มดาเมจและผลักศัตรูออกไปด้วยนั้นเอง และเวลาใช้ท่านะ อลังการจริงๆ พ่อคุณ เครื่องใครช้าอย่าไปเล่นเน้อ กระตุกโคตร 555+

ทางด้านระบบต่างๆ ทั้ง อัพเกรดอาวุธ สร้างอัญมณี และอื่นๆเหมือนเกมส์อื่นทั่วไป ไม่แตกต่าง แต่ที่ทำให้ร้อง ว้าว คือ เปลี่ยนสิ่งของที่ใส่แล้วเห็นภาพทันที และก็นะ ชุดสาวๆ มันช่างเซ็กซี่ซะจริงๆ แต่หนุ่มๆปิดหมดและโหด 555+

บ่านยาวมากเดียวไม่ได้เล่นกันพอดี เกมส์นี้ยังไม่มีให้โหลดในประเทศไทยนะครับ ต้องไปโหลดจาก Qoo App แล้ว Install ลงมาบนมือถือ Android นะครับ แต่ถ้าของ IOS ต้องเปลี่ยนประเทศ จึงจะเล่นเกเมส์นี้ได้ครับผม

ดาวโหลดเกมส์ HIT - Heroes of Incredible Tales Android  จาก Qoo App คลิ๊ก
ดาวโหลดเกมส์ HIT - Heroes of Incredible Tales IOS

กลุ่มเกมส์ไทย Heroes of Incredible Tales ไปแลกเปลี่ยนเรื่องเกมส์กับพวกเขา คลิ๊กเลย 

HIT - Heroes of Incredible Tales เกมส์แอ็คชั่นมันๆปิดท้ายปี 2015 HIT - Heroes of Incredible Tales เกมส์แอ็คชั่นมันๆปิดท้ายปี 2015 Reviewed by Roney on 08:59 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.