Shooty Skies เกมเครื่องบินรบฝูงสัตว์หลบกระสุน

จากผู้สร้างเกม Crossy Road เกมพาสัตว์ข้ามถนน มาคราวนี้เขาจะพาเหล่าสัตว์ต่างๆไปลุยบนท้องฟ้ากันแทนจากเดิมที่คอยข้ามถนน แต่รอบนี้ับเครื่องบินไปรบแทน



เกม Shooty Skies นี้มีวิธีการเล่นที่ไม่ยุ่งยากนักเหมาะกับเล่นฆ่าเวลามากๆ แค่ลากเครื่องบินรบของเรา ยิงศัตรูให้หมดและคอยหลบกระสุนจากฝ่ายตรงข้าม แต่มีข้อแม้ ห้ามโดนกระสุนหรืออาวุธต่างๆเด็ดขาด เพราะเกมจะโอเวอร์ทันที ยิ่งเราไปได้ไกลแค่ไหน ศัตรูและกระสุนจากศัตรูจะไวขึ้นเท่านั้น ไวไม่พอมากจนตาลาย และขงรางวัลหลักๆของเกม คือ เล่นเก็บเหรียญเอาไปสุ่มกล่องเพื่อเปิดเอาตัวละครสัตว์ต่างๆมา ขี่เครื่องบินแทน



เกมนี้มีลูกเล่นตรงที่ "ถ้าเลือกสัตว์แต่ละชนิดมาขี่เครืองบินพื้นหลังหรือฉากและเพลงประกอบจะเปลี่ยนไปทันที"  แถมยังสามารถเอาไปอวดเพื่อนหรือชวนเพื่อนมาแข่งกันได้ ว่าใครไปได้ไกลที่สุด ก็จะสามารถอวดคะแนนกับเพื่อนๆใน Facebook และเพื่อนในเกใได้ด้วย

สำหรับเกมนนี้มีให้ดาวโหลดเกมส์ไปเล่นฟรีบนมือถือทั้งระบบ Android และ IOS เลยครับ ใครไม่ลองเล่นจะไม่รู้ว่า เกมนี้สัตว์ขับเครื่องบินได้มันเป็นอย่างไร สนใจไปโหลดเกมส์มาเล่นกันเลยจ้า

Android และ IOS


Shooty Skies เกมเครื่องบินรบฝูงสัตว์หลบกระสุน Shooty Skies เกมเครื่องบินรบฝูงสัตว์หลบกระสุน Reviewed by Roney on 07:45 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.