โหลดเกมส์ ZENONIA S: Rifts In Time

กลับมาพบกับภาคต่อจากเกม ซีรีย์ ZENONIA กันอีกแล้ว เกมนี้เป็นเกมรุ่นแรกๆของมือถือระบบ Android และ IOS ที่เล่นแบบ Action RPG กดสกิลลุยเดี่ยวตีทั้งกองทัพ มีทำ Quest ย่อย ที่ช่วงแรกๆเปิดเกมมานั้น ติดกันงอมแง่มเลยล่ะครับ เพราะว่า เกมนี้ถือว่าจัดอยู่ในแนวหน้าเกมมือถือในสมัยก่อน ทั้งระบบการเล่น เนื้อเรื่อง กราฟฟิค และเสียงเพลง



ZENONIA S รูปแบบการเล่นยังเป็นแนว Action RPG เดินฟันกดสกิลเหมือนเดิมเกือบทุกประการ ในเริ่มเกมแรกเราสามารถเลือกตัวละครได้ 5 อาชีพ แต่ละอาชีพก็มีความเก่งไม่เหมือนกัน อาทิ Slasher / Ranger / Warrior / Magician / Assassin เมื่อเลือกแต่ละคนก็จะมีเนื้อเรื่องแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าเพื่อนๆเลือกเล่นไปแล้วเกิดเบื่อ สามารถเปลี่ยนมาเล่นตัวลครอื่นได้เช่นกัน จากการเปิดเกมเล่นในตอนแรก 



ระบบเกมนี้ จะมีปุ่มบังคับให้เรากดเดินไปเดินมาทางด้านซ้าย และกดพูดคุย โจมตี กดสกิลในฝั่งขวา แต่ที่พัฒนาในภาคนี้ คือ ปุ่มเทพแบบขี้เกียจที่หลายคนชื่นชอบนั้นคือ ปุ่ม Auto มันจะมีให้เพื่อนๆได้ใช้ทันที (สงสัยทางค่ายเกมเล็งเห็นว่า สมัยนี้หลายคนคงอยากเล่นแบบ Auto มากกว่า 555+ ) นอกจากการบังคับแล้วยังมีให้เพื่อนๆทำ Quest แลกของรางวัลกันอีกเพียบ กลุ่มรวมปาร์ตี้ตี บอส และโหมดที่มีเกือบทุกเกม คือ PVP นั้นเอง เออเกือบลืมไปเลยครับ เกมนี้ถ้าใส่ชุดเกาะแบบไหน มันจะเปลี่ยนชุดได้ด้วยนะครับ เป็นสีสันของเกมอีกแบบนึง

ข้อเสียของเกมนี้นะหรอ ? ผมว่าตรงจอยบังคับมันดูจะบังคับยากไปนะ มันติดๆขัดๆยังไงชอบกล แต่ไม่เป็นไรมีปุ่มวิเศษแล้ว ผมว่าใช้ได้เลยล่ะครับ นอกนั้น ถือว่าดีหมดทั้งภาพ เสียง ระบบต่างๆ ชอบแนวนี้ผมว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม ที่ดีสุดๆคือ โหลดเกมฟรีนี่ล่ะ มีทั้งของ Android และ IOS เลยครับสนใจไปโหลดมาเล่นกัน

โหลดเกมส์ ZENONIA S: Rifts In Time โหลดเกมส์ ZENONIA S: Rifts In Time Reviewed by Roney on 19:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.