Fate Grand Order อภิมหาศึกสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์

Fate Grand Order เป็นเกมจากซีรีย์ดังค่าย Type-Moonที่ทำออกมาเป็นการ์ตูนซีรีย์ อนิเมะ และนิยายแบ่งออกหลายภาคมากๆ ภาคที่ดังที่สุด เป็นภาคของเป็นสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ความสนุกของเรื่อง คือ การที่เหล่าวีรชรคนดังที่ล่วงลับได้ถูกจอมเวทย์อัญเชิญออกมาให้ต่อสู้กันเพื่อชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ที่มันความสามารถบันดาลในสิ่งที่ทุกคนปราถนาได้ ไม่เว้นแต่เหล่าวีรชนที่โดนเรียกมาด้วยนั้นเอง ใครจะเป็นผู้ครอบครองจอกต้องไปติดตามกันเอง ซึ่งชื่อเรื่องแบบเป็นสากล คือ Fate/Stay Night ที่ตัวซีรีย์ที่ทำเป็นอนิเมะก็ได้เค้าเรื่องมากจากเกม 18+  อีกทีนั้นเอง แต่เราคงไม่เจาะลึกขนาดนั้นเนอะ อิอิ เอาไปเป็นว่าใครอยากดูก็ไปหาจาก Google เอาอีกทีนะครับ



เนื้อเรื่องคงไม่พ้น Fate แน่นอน แต่มันเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลยนะสิ ทาง Admin เองก็อยากจะเข้าใจอยู่เหมือนกัน แต่เพราะเป็นแฟนไม่พันธุ์แท้ของ Fate นั้นแหละอย่างไงก็จะเล่น


ระบบเกม เป็นแนว RPG เพื่อนๆที่ชอบแนวนี้ผมว่า เล่นเพลินดีนะ ซึ่งเป็นการจัดระบบทีม แบบคำนวณการตีแบบคอมโบ โดยเลือกกดว่าจะใช้ท่าแบบไหน ซึ่งหลักๆมีอยู่ 3 ท่า Quick Arts Burst และการใช้ NP หรือท่าไม้ตายประจำตัวนั้นเอง ซึ่งการกดเลือกแต่ละทีนั้น ถ้าพลาดไปเราอาจม่องในด้านหลังๆเอาง่ายๆนะครับ เพราะเกมมันเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ


ในเกมก็ไม่พ้นตัวละครที่ออกแบบดีไซด์มาซะสวยและน่ารักจริงๆ ในรูปนี้ โจน ออฟ อาร์ค นะครับวีรชนฝรั่งเศส และมีตัวละครอีกหลายๆตัวให้เพื่อนๆได้หลงใหลกับลายเส้นที่สวยงาม

เซเบอร์นางเอกตลอดกาล ในเรื่องเธอคือ คิง อาเธอร์ นั้นเอง
ถ้าชอบแนวนี้ผมแนะนำเลยว่าเล่นสนุกมาก สามารถไปดูเกมเพลย์กันได้ที่ Youtube กันได้เลยครับ ส่วนใครอยากเล่นแล้วสามารถดาวโหลดเกมไปเล่นกัได้ทั้งมือถือ Android และ IOS กันเลยครับผม 


Android โหลดไม่ได้ลองแบบ APK ครับ Click เลย Fate Grand Order APK

ปล เล่นช่วงแรกจะมึนมาก แต่ไม่ต้องกลัวเรามีกลุ่ม Facebook คนไทย ด้วย รับรองติดตรงไหน ถามที่นี่ได้เลยครับ Fate Grand Order ไทย


Fate Grand Order อภิมหาศึกสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ Fate Grand Order อภิมหาศึกสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ Reviewed by Roney on 08:02 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.