Ski Safari 2 วิ่งหนีหิมะถล่ม

Ski Safari 2 ภาคต่อจากเกมขี่สกีหนีหิมะที่มียอดดาวโหลดเกมสูงสุด 1 ล้านกว่า  มารอบนี้เป็นภาคสอง ไม่ทำให้แฟนเกมผิดหวังแน่นอน เพื่อนๆจะได้ระทึกกับการหนีหิมะถล่มกันอีกรอบ แต่ไม่ได้หนีธรรมดนะา เราสามารถขี่สกีหนีหรือขี่เหล่าฝูงสัตว์ที่กำลังหนีอยู่ด้วยเหมือนกัน อาทิ ขี่นกเพนกวิน ตัวเยติ ช้างแมมมอธ บินกับนกอินทรี ซึ่งเจ้าสัตว์พวกนี้ก็วิ่งเก่งกว่าเราด้วยสิ แถมยิ่งขี่ไปเรื่อยๆเราก็จะหนีออกจากหิมะถล่มได้ไกลสุดๆไปเลย ยิ่งไกลเท่าไหร่ยิงได้แต้มเยอะมากๆ

Ski Safari 2


กมนี้วิธีการเล่นสุดแสนจะง่าย เหมือนเกมวิ่งเลยครับที่มันวิ่งไปเอง แค่กด Tab หนึ่งทีเพื่อกระโดด กดสไลด์ขึ้นเป็นการเก็กหล่อ อีกทั้งวิธีการนี้ยังสามารถเล่นท่าในเกมเพื่อคะแนนที่ดีขึ้น เมื่อเล่นไปตามทางจะมีเหรียญเงินอยู่ ยิ่งเราเก็บเงินได้มากเท่าไหร่ จะสามารถชื่อชุดต่างๆสวยๆและไอเท็มอัพเกรดได้ไวยิ่งขึ้น ในเกมมีการปลดล็อคด่านต่างๆเพื่อไม่ให้เราจำเจกับด่านเดิมๆอีกเพียบเลยครับ

Ski Safari 2


จุดมุ่งหมายของเกม Ski Safari 2 ไม่มีอะไรมากนัก แค่ทำแต้มให้ได้มากที่สุดเป็นพอ มันเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ แพ้ก็เล่นใหม่เพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุด อีกทั้งยังสามารถเอาคะแนนของเราไปอวดคนอื่นที่เล่นเกมกับเราได้ด้วย

Ski Safari 2


ทางด้านกราฟฟิคกับเสียงเพลง ทำออกมาได้ลงตัวมากๆ กราฟฟิคสไตล์น่ารักๆแบบง่ายๆไม่หรูหราทำให้การเล่นเกมไม่มีกระตุกแถมยังลื่นไม่มีสะดุด เสียงเพลงที่ทำให้ดูสนุกและตื่นเต้นตลอดเวลา ทำให้การเล่นเกมนั้นช่างเพลิดเพลินเสียจริงๆ

ตัวเกมเป็นเกมแจกฟรี แต่ไอเท็มบางชิ้นเสียเงิน ถ้าสนใจสามารถอุดหนุนไอเท็มเพื่อตัวละครกันได้เลยครับ สนใจสามารถดาวโหลดเกมไปลงมือถือทั้งสองระบบเลยครับผม


Ski Safari 2 วิ่งหนีหิมะถล่ม Ski Safari 2 วิ่งหนีหิมะถล่ม Reviewed by Roney on 06:53 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.