Football King Rush เกมฟุตบอลมือถือที่โคตรแนว

นานๆจะเห็นเกมมือถือที่สไตล์การเล่นไม่เหมือนชาวบ้านเขา ซึ่งชาวบ้านเขาเป็นแนววางแผน กับแนวเล่นฟุตบอลเหมือนจริง แต่เกมนี้ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าสนุกสุดๆเลยครับ ต้องลองให้ได้เลยกับเกม Football King Rush



เกมนี่ หน้าปกเกม มันเกี่ยวกับฟุตบอลนั้นแหละ ซึ่งตัวละครในเกมที่ให้มาจะหน้าเหมือนโรนัลโดมาก ทางผู้พัฒนา คงคิดว่าเป็นพี่โด้นั้นจุดขายเลยทำให้คล้ายไปแต่ชื่อในเกมไม่ใช่ (555+) แต่นั้นไม่สลักสำคัญเท่าเกมเพลย์ เพราะเกมฟุตบอลอันนี้ เป็นเกมวิ่งหลบทีมฝ่ายตรงข้ามที่มีเป็นร้อยคน !!! การเล่นแค่กดซ้ายขวาเพื่อหลบทีมฝ่ายตรงข้ามถ่้าหลบไม่ได้ก็มีท่าไม้ตายเพื่อเคลียร์ศัตรูได้อีก เมื่อหลบพ้นหมด เมื่อถึงหน้าประตูแล้ว เราก็กด Shoot เพื่อให้บอลเข้าไปในตาข่ายเลย เป็นการทำแต้มให้ทีมนั้นเอง ซึ่งภารกิจโดยรวม คือ หลบและยิงให้เข้าให้ได้แต้มที่กำหนดแค่นั้นเอง ซึ่งเล่นง่ายและสนุกมาก



เป็นเกมเล่นง่าย Casul ซึ่งไม่มีระบบอะไรมากมายนัก แค่มีเปลี่ยนตัวละครให้สปีดและค่าพลังชีวิตสูงขึ้นเท่านั้นเอง แถมมีผู้จัดการสาวสวยมาช่วยดูแลเราเป็นเวลา 3 ชั่วโมงในแต่ละครั้ง ซึ่งไม่ค่อยสำคัญอีกนั้นแหละ



เกมนี้เล่นฟรี เล่นเพลินๆไว้แก้เซ็งได้เป็นอย่างดี ยิ่งด่านหลังๆ มีโยกหลอกมาอีก ทำให้เกมยากขึ้น อยากท้าทายไปดาวโหลดเกมฟุตบอลเกมนี้มาเล่นกันเลยครับ


มีเฉพาะ Android เท่านั้นไปดาวโหลดมาลงฟรีๆเลย คลิ๊ก

Football King Rush เกมฟุตบอลมือถือที่โคตรแนว Football King Rush เกมฟุตบอลมือถือที่โคตรแนว Reviewed by Roney on 07:52 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.