ไปกอบกู้โลกกับเหล่าขบวนการ Power Ranger Dash กันดีกว่า

บอกลาเกมวิ่งมือถือเก่าๆไปได้เลย เมื่อเจอเกมวิ่งแบบขั้นเทพเกมนี้กับ Power Ranger Dash ที่จะให้เพื่อนๆไปพบกับเหล่าขบวนการต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน ที่เราจะต้องพาเหล่าเรนเจอร์ที่ในทีมมีสามคนคอยวิ่งกระโดดหลบสิ่งกีดขวาง ตีศัตรูตามทางต่างๆ เพื่อไปกอบกู้โลกจากเหล่าวายร้ายนั้นเอง


Power Ranger Dash
Power Ranger Dash


 Power Ranger Dash ไม่ได้เป็นเกมที่มีระบบใหม่อะไรมากนัก อาศัยกราฟฟิคที่สวยงามแบบ 3D แล้วเอาเหล่าขบวนการ 5 สีมาเป็น Theme หลักของเกม ซึ่งสามารถเรียกแขกที่ชอบ Power Ranger ได้เป็นอย่างดี

Power Ranger Dash
ตัวละครในทีม 3 คน


ระบบการเล่นไม่มีอะไรซับซ้อนเลยสำหรับเกมนี้ที่เป้าหมายหลักของเรา คือ การทำแต้มให้ครบตามที่ด่านกำหนดไว้ยกตัวอย่าง ด่านแรกให้วิ่ง 2000m เพื่อนๆจะต้องวิ่งให้ได้แต้มตามจำนวนที่กำหนดเพื่อไปด่านที่ยากขึ้นกว่าเดิม นั้นหมายถึง ศัตรูตามฉาก ความเร็ว และสิ่งกีดขวางจะอัพเกรดความยากมากขึ้น

Power Ranger Dash
เกมเพลย์ Power Ranger Dash


ระบบเมนูหลัก ไม่มีอะไรซับซ้อน มีตัวละครเหล่าเรนเจอร์ให้เพื่อนๆเลือกเพียบเลย แต่เรนเจอร์แต่ละคนนั้นมีหลายเกรด ซึ่งจากแย่ไปมากสุดนั้น คือ C B A S นั้นหมายถึงว่า S นี่เมพสุดจริงๆเลย ถัดไป คือ ระบบอัพเกรดตัวละครให้เก่งขึ้น และ ระบบเกมแบบเรียก Hero แบบกาชาปอง ซึ่งเราจะมีโอกาสได้ HERO เจ๋งๆจากการเรียกในแต่ละครั้ง

Power Ranger Dash
เก็บตัวละครครบจะโชว์ภาพสวยๆมีหุ่นยนต์ด้วย


ทางด้าน เนื้อเรื่องหรือแบบการเล่นอื่นนั้นไม่มีเลยครับ มีโหลด ARCADE เพียงโหมดเดียวเท่านั้นที่มีให้เล่น แต่ไม่แน่ ถ้าเกมดังอาจพัฒนาเกมให้มีระบบน่าสนใจมาขึ้น

ฉากโบนัสเเกมที่เราจะต้องต่อกับสัตว์ประหลาด 


สรุปเกี่ยวกับ  Power Ranger Dash
เกมนี้ เหมาะกับเป็นเกมฆ่าเวลาเสียมากกว่า แพ้เริ่มใหม่ ว่างก็หยิบมาเล่น เิปดตัวละครเล่นไป ได้ตัวละครตัวไหนมาก็แอบไปดูว่ามาจากเรื่องไหน ส่วนตัวแล้ว ชอบขบวนการ Power Ranger แบบชุดแรกๆมากกว่าครับ เพราะมันออริจินอลดี แถมเกมนี้เป็นเกมฟรีด้วย สนใจไปโหลดจาก Link ข้างล่างได้เลยครับ

Power Ranger Dash Android
Power Ranger Dash IOS


ไปกอบกู้โลกกับเหล่าขบวนการ Power Ranger Dash กันดีกว่า ไปกอบกู้โลกกับเหล่าขบวนการ Power Ranger Dash กันดีกว่า Reviewed by Roney on 07:25 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.