เกมแมวพูดได้เล่นเจ็ตสกี Talking Tom Jetski

กลับมาอีกครั้งกับเกมแมวพูดได้อย่างเจ้าทอมและแฟนสาวแองเจล่าที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเราอีกเช่นเคย แต่รอบนี้พวกเขาไม่ได้ให้เราพูดแล้วเขาจะพูดตามเรานะ แต่เปลี่ยนแนวไปพาเขาขับเจ็ตสกีหลบสิ่งกีดขวางต่างหากก จะสนุกแค่ไหน ลองไปเบ่นกันดูครับกับ Talking Tom Jetski



เกมนี้ถ้าใครเห็นแมวทั้งคู่ต้องจำได้แน่นอน เพราะ โด่งดังมาจากเกมแมวพูดได้ จาก Talking Tom และตามมาด้วย Talking Angela ภาคล่าสุดก็เป็นการเลี้ยงแมวทั้งสองจากแมวตัวเล็ก จนโตเป็นแมวผู้ใหญ่
มาเกมนี้ได้ตัดบทพูดออกไปซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกม กลับทำเป็นแนวเกมวิ่งที่เราจะต้องพาทั้งสองขี่เจ็ตสกีมาหลบสิ่งกีดขวางตามทาง เพื่อเก็บดาวปลดล็อคอุปกรณ์



ตัวเกมการเล่นไม่มีอะไรยากมากนัก แค่ใช้นิ้วลากหลบสิ่งของไปมาแค่นั้นเอง และมีตัวละครให้เลือกแค่ทั้งคู่ สรุปเลยว่าไม่มีผิดมีภัย เหมือนเกมวิ่งทั่วไปที่ได้ทอมและแองเจล่ามาเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เราไปโหลดเล่นเกม แฟนพันธุ์แท้พวกเขาไปดาวโหลดเกมเล่นกันได้ฟรีๆเลยครับที่ link ข้างล่างเลยของ Android และ IPhone

Talking Tom Jetski Android
Talking Tom Jetski IPhone

เกมแมวพูดได้เล่นเจ็ตสกี Talking Tom Jetski เกมแมวพูดได้เล่นเจ็ตสกี Talking Tom Jetski Reviewed by Roney on 07:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.