Zombie Age 3 เกมยิงซอมบี้ที่โคตรมัน (Android)

การกลับมาอีกครั้งกับเกมยิงซอมบี้แนวนอน 2D ที่โคตรมันสุดๆ โดยจุดเด่นของเกมนี้ คือ การเล่นที่ง่าย และมีตัวละครให้เราเลือกเล่นได้อยากมากมาย ซึ่งบอกเลยว่า ถ้าเพื่อนๆไม่เคยเล่นเกมนี้ถือว่าพลาดอย่างแรงเลยครับ ถ้าสนใจก็ไปลองเล่นเลยกับเกมที่มีชื่อว่า Zombie Age 3



เกมนี้เอาเข้าจริงเป็นเกมเล่นง่ายๆไม่มีอะไรหวือหวาหรืองงมากมายนัก เหมือนเล่นฆ่าเวลาเฉยๆ แต่จุดพีคของเกม คือ ซอมบี้ที่ออกมาเยอะมาก เพื่อนๆจะต้องใช้อาวุธในมือที่มีทั้งหมด อาทิ ปืนสั้น ปืนกล และอาวุธประชิดอย่างกระบอกและมีดติดตัว เพื่อผ่านภารกิจที่ได้รับมอบหมายในแต่ละครั้ง ซึ่งความยากจะท้าทายให้เพื่อนๆได้ผ่านกัน


ทางด้านตัวละครก็มีหน้าตาออกไปทางล้อเลียนตัวละครดังอย่างพวก เกมต่อสู้ Street Fighter เกม King of fighter แต่ภาคนี้เห็นมีพก The Avager ร่วมแจมมาด้วย\



อาวุธก็มีให้เพื่อนได้เลือกกันเพียบ ต่กว่าจะได้อาวุธแต่ละชิ้น เราจะต้องทำระดับ Rank ให้ได้ซะก่อนจึงจะสามารถเลือกอาวุธมาใช้ได้ ระบบเกมเพลย์ มีระบบอัพเกรด ระบบ Boosts Item ระบบช่วยเหลือแบบส่ง NPC มาช่วยทำให้เกมดูง่ายขึ้นเยอะเลยครับ

สำหรับทางด้านกราฟฟิคและเสียงเพลงทำออกมาได้อย่างเหมาะมากครับ เล่นง่ายภาพสวยสบายตา เสียงเอฟเฟคนี่ใช่เลย อารมณ์มันฟิลลิ่งมากเลย

ตัวเกมนั้น เครื่อง Android รองรับรุ่น Android 2.3 ด้วยแต่ผมว่าใช้เสปคที่สูงอีกนิดเพื่อที่จะเล่นเกมดีกว่าเล่นได้สบายครับ ไม่มีกระตุกให้เสียอารมณ์

สนใจเกมนี้ซึ่งฟรีแน่นอน สามารถไปดาวโหลดเกมลงมืออถือของเพื่อนๆได้เลยครับผม

Zombie Age 3 Android


Zombie Age 3 เกมยิงซอมบี้ที่โคตรมัน (Android) Zombie Age 3 เกมยิงซอมบี้ที่โคตรมัน (Android) Reviewed by Roney on 06:35 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.