มาเล่นเกมยิงซอมบี้กันให้กะเจิงไปเลย Zombie Diary 2: Evolution (Android)

เกมยิงซอมบี้สนุกๆมาอีกแล้ว ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมยิงซอมบี้หรือเกมเดินยิงต้องสนุกไปกับเกม Zombie Diary 2: Evolution เกมนี้แน่นอน



โดยเกมนี้รูปแบบการเล่นที่ไม่ยากนัก มีปุ่มบังคับซ้ายขวาและยิงปืนซึ่งหลักๆขอเกม คือยิงเจ้าพวกซอมบี้นี่ล่ะ โดยตัวเกมเราจะต้องทำภารกิจต่างๆที่ด่านได้กำหนดเอาไว้ เช่น กำจัดซอมบี้ตามจำนวนที่กำหนด การเดินไปถึงจุดหมายโดยผ่านฝูงซอมบี้ การอยู่ให้ครบในเวลา การป้องกันจากฝูงซอมบี้ และอีกหลายภารกิจพร้อมความท้ายทายให้กับเพื่อนๆ โดยเพื่อนๆห้ามโดนซอมบี้กัดจนเลือดหมดหลอด

อาวุธที่แน่นอนนั้นคือ ปืนหลายแนวหลายกระบอกที่มีมาให้เพื่อนๆด้เลือกใช้ โดยแต่ละอันนั้นการใช้งานแตกต่างกันแล้วแต่ความถนัด สามารถอัพเกรดปืนได้ด้วย



ตัวละครมีให้เลือกหลายแบบ ซึ่งเราสามารถปลดล็อคตัวละครได้โดยการใช้เงินที่ได้จากในเกมไปซื้อ



กราฟฟิคที่สวยงามระบบการเล่นที่สนุกมากๆทไให้ผู้เล่นเกมนี้มีมากมายถึง 5 ล้านดาวโหลดเลยการันตีความสนุกแน่นอน สนใจโหลดเกมยิงซอมบี้เกมนี้ไปลงมือถือกันเลยครับผม สามารถด่าวโหลดได้จาก Playstore และแบบ APK ได้เลยครับ

โหลดเกมส์ Zombie Diary 2: Evolution 
โหลดเกมส์ Zombie Diary 2: Evolution APK



เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมสนุกแบบเดินยิงบู๊แบบยากๆ ผมว่าเกมนี้คือคำตอบสำหรับเพื่อนๆเลยครับ เป็นเกมส์ฟรีในมือถือที่สนุกอีกเกมเลย
มาเล่นเกมยิงซอมบี้กันให้กะเจิงไปเลย Zombie Diary 2: Evolution (Android) มาเล่นเกมยิงซอมบี้กันให้กะเจิงไปเลย Zombie Diary 2: Evolution (Android) Reviewed by Roney on 10:27 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.