โหลดเกมส์หมาพูดได้กับ Talking Ben the Dog Free (Android/IPhone)

มาสนุกกับเกมส์หมาพูดได้นามเจ้าเบน เพื่อนบ้านของเจ้าทอมแมวพูดได้ที่ตอนนี้ดังระเบิดระดับซุปเปอร์สตาร์กันเลย ด้วยรูปแบบการเล่นของเกมส์นี้ คือเมื่อเราพูดกับเจ้าเบนบนโทรศัพท์มันก็จะพูดตามเราเหมือนเจ้าทอมเลยล่ะ แต่เสียงใหญ่กว่าทอมเยอะเลย



นอกจากพูดตามเราแล้วสามารถกดสิ่งของที่อยู่รอบตัวของเจ้าเบนหรือกดเซริฟเหล้าเซริฟอาหารได้หรือกดที่ตัวแกล้งมันได้อีก มันจะทำท่ายียวนกวนประสาทเราอีกต่างหาก เราสามารถกดที่โทรศัพท์เพื่อโทรหามันด้วยลองคุยกับมันสิ



แถม เราสามารถเล่นทดลองยากับเจ้าเบนได้ด้วยครับ เห็นแบบนี้มันเป็นนักวิทยาศาสตร์เลยนะ เพื่อนๆสามารถทดลองกับเจ้าเบนได้ด้วยนะครับ ลองดูสิว่าจะเป็นระเบิดใส่หน้าเจ้า Ben หรือเปล่า ?



เพื่อนๆสามารถพูดแล้วมันอัดเสียงได้ด้วยนะ แถมยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้ด้วยเราพูดอะไรกับมันบ้าง



ถ้าเพื่อนๆเบื่อเจ้าทอมเกมส์แมวพูดได้แล้วละก็ลองมาเล่นเกมส์ Talking Ben the Dog Free ดูได้นะครับ ความสนุกไม่แพ้กันเลย เป็นที่ไม่มีพิษมีภัยครับผม ผู้ใหญ่เล่นได้เด็กเล่นสนุกจ้า มีทั้งมือถือ Android และ IPhoneเลยครับผม

Talking Ben the Dog Free Android
Talking Ben the Dog Free IPhone


โหลดเกมส์หมาพูดได้กับ Talking Ben the Dog Free (Android/IPhone) โหลดเกมส์หมาพูดได้กับ Talking Ben the Dog Free (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 18:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.