Goddess of Gem Shooter เกมส์ยิงเพชรสไตล์นางฟ้า น่ารักนะเออ (Android)

ถ้าความสนุกจาก เกมส์ line bubble ยังไม่พอทำให้เพื่อนๆถึงใจ คราวนี้มาสนุกปนแนว RPG กันดีกว่ากับเกมส์ Goddess of Gem Shooter เกมส์ยิงเพชรสนุกๆที่เพื่อนๆต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ด้วยรูปแบบการเล่นเกมส์คล้ายเกมส์ Line Bubble หรือเกมส์ยิงไข่ไดโนเสาร์ (โบราณมากเลย)เผื่อเพื่อนๆไม่รู้จักไลน์บับเบิ้ลนะ เอิ้กๆๆ มาเกมส์นี้จะทำให้เพื่อนๆได้พบกับความแปลกใหม่ผสมเกมส์ภาษาทีจะมาพาเพื่อนๆพบกับความสนุกกันสุดๆ อาทิ ยิงเก็บดาเมจ เจอบอส เก็บการ์ดต่างๆและเจ๋งๆเพื่อช่วยให้เล่นเกมสืได้ง่ายขึ้น



การเล่นเกมส์นี้ เพื่อนๆจะต้องคอยยิงเพชรที่ที่มีสีต่างๆใส่เพชรที่อยู่ในกระดานให้ครบสามชิ้นเพื่อแตกออก โดยเพื่อนๆจะสามารถทำคอมโบโดยการยิงติดต่อกันสูงสุด 5 ครั้ง เมื่อเพื่อนๆยิงครบก็จะเป็นการคำนวณพลังโจมตีเพื่อปราบมอนสเตอร์ที่รอเรานั้นเอง

เพื่่อนๆสามารถจัดทีมหรือเลือกการ์ดที่มีอยู่เพื่อเพิ่มให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยเราสามารถเลือกเปลี่ยนหัวหน้าทีมได้ตลอดเวลาแต่ความเก่งไม่เท่ากัน



การเล่นครั้งแรกเมื่อเพื่อนๆผ่านแบบสอนการเล่นก็จะสามารถลุ้นการ์ดเจ๋งๆได้หนึ่งใบอยู่ที่ดวงเพื่อนๆแล้วว่าจะได้การ์ดอะไร วส่วนกิจกรรมภายในเกมส์มีให้เพื่อนๆได้ทำตลอดเดือน โดยแต่ละกิจกรรมก็จะแตกต่างกันไปอาทิล่าบอสประจำวัน ล่าบอสประจำเดือน

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจโหลดเกมส์ไปเล่นสามารถดาวโหลดเกมสืได้ที่นี่เลยครับ เป็นเกมส์ยิงเพชรสนุกๆมันส์ๆที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดครับผม

Goddess of Gem Shooter เกมส์ยิงเพชรสไตล์นางฟ้า น่ารักนะเออ (Android) Goddess of Gem Shooter เกมส์ยิงเพชรสไตล์นางฟ้า น่ารักนะเออ (Android) Reviewed by Roney on 09:40 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.