เกม TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION มาระเบิดความมันหลังหนังจบ

หลังจากดูหนังเรื่องทรานฟอเมอร์ภาค 4 ตัวผมใคร่อยากหาเกมส์ไว้เล่นบนมือถือเสียจริงๆเลยไปลองหาที่ Google Play มาเลยได้เกมส์ TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION แนวเกมส์วิ่งมาครับ



เกมส์ TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION เกมส์นี้เราไม่ได้ทำภารกิจอะไรที่ซับซ้อนมากนักจุดหลักของเกมส์คือการทำภารกิจที่ได้รับในแต่ละด่าน ซึ่งส่วนใหญ่เราจะต้องคอยทำลายข้าศึกที่หมายจะมาถ่วงเวลาเรา ซึ่งในตอนแรกจะมีหุ่นให้เราเลือกได้ตัวเดียวคือ Bubble Bee เอง แต่เราสามารถปลดล็อคเกมส์ได้จากการเก็บไอเท็มที่ไว้ปลดล็อคตัวละคร



ในการเล่นเพื่อนๆจะต้องคอยคอนโทลตัวละครให้วิ่งไปอย่างไม่ติดขัด โดยจะมีปุ่มบังคับมาให้เพื่อนๆคือ ปุ่มฟัน กระโดด เปลี่ยนร่างเป็นรถ และยิงปืน ซึ่งเพื่อนๆต้องใช้ให้คล่องเพื่อผ่านไปในภารกิจต่อไป



ในหน้า Home เพื่อนๆสามารถที่จะอัพเกรดตัวละครได้และสามารถปลดล็อคตัวละครเจ๋งๆได้อีกด้วย ซึ่งต้องใช้เวลาในการเล่นที่นานพอสมควร แต่ไ่ยากจนเกินไปสำหรับเพื่อนๆหรอกน่า

เกมส์นี้เป็นเกมส์ฟรีด้วย เพื่อนๆที่สนใจสามารถดาวโหลดเกมส์ทรานฟอร์เมอร์ไปเล่นได้ฟรีที่นี่เลยครับ เป็นเกมส์ฟรีเจ๋งๆบนมือถือทั้ง Android และ IPhone อีกเกมส์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลยครับผม สำหรับแฟนพันธุ์แท้เกมส์วิ่งนี้ต้องไม่พลาดแน่นอน

TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION Androiod
TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION IPhone


เกม TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION มาระเบิดความมันหลังหนังจบ เกม TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION มาระเบิดความมันหลังหนังจบ Reviewed by Roney on 23:20 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.