เกม RPG บนมือถือที่ไม่ได้เล่นเสียดายแย่เลย Summoners War: Sky Arena

แนะนำเกมสำหรับผู้ที่ชิ่นชอบเกมส์ภาษาหรือเกมส์ RPG ยิ่งเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมมือถือต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวงเกมส์นี้เลยครับ Summoners War: Sky Arena รูปแบบการเล่นแนว Turn Base จะทำให้เพื่อนๆต้องหลงใหลไปกับเกมนี้แน่นอน



ด้วยระบบการเล่นที่คุ้นเคยสำหรับคอ RPG แถมตัวเกมส์ยังสามารถกด Gasha เพื่อได้ตัวมอนสเตอร์ดีๆด้วยแล้ว แถมเรายังสามารถไปล่ามอนสเตอร์เพื่อมาเป็นพวกของเราได้อีก อีกทั้งความสนุกยังสุดยอดด้วยระบบ EVOLUTION ที่จะทำให้มอนสเตอร์ของเราเก่งขึ้นมาอีกขั้น ทำให้เราสามารถลุยในดันเจี้ยนได้อย่างง่ายดาย



ตัวเกมส์ภาพกราฟฟิคสวยงามแถมยังมีเนื้อเรื่องสอดแทรกอีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำด้วยแล้วเพื่อนๆที่ชอบเกมส์ออนไลน์แถมผสม RPG เข้าไปด้วยรับรองห้ามใพลาดเด็ดขาด



ตัวเกมยังมีระบบขี้เกียจให้กับเพื่อนๆด้วย เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกม RPG แต่ขี้เกียจเก็บเลเวลรับรองชอบแน่นอน (ผมคนนึงล่ะ)

สนใจโหลดเกม Summoners War: Sky Arena ไปเล่นกกันได้ฟรีๆแต่ข้อเสียของมันส์คือต่อเน็ตตลอดเวลานี่ล่ะ แต่ไม่เป็นปัญหากับเพื่อนๆกันอยู่แล้วล่ะ สนใจไปเล่นเกมส์นี้กันเลยครับ เกมส์ RPG ฟรีแถมออนไลน์สนุกๆไม่โผล่มาให้เพื่อนๆได้เล่นกันบ่อยๆหรอกครับผม มีทั้งของ Android และ IOS เลยครับ 


*สำหรับเพื่อนๆที่หา APK ไปลงใน Android


เพื่อนๆที่กำลังหาเกม  Summoners War: Sky Arena PC ไปเล่นในคอมสามารถโหลด Blue Stack ไป Install ลงเล่นกันเลยครับ


เกม RPG บนมือถือที่ไม่ได้เล่นเสียดายแย่เลย Summoners War: Sky Arena เกม RPG บนมือถือที่ไม่ได้เล่นเสียดายแย่เลย Summoners War: Sky Arena Reviewed by Roney on 01:15 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.