โหลดเกมส์ puzzle and dragons ไทยมาเล่นกันครับผม (Android/IPhone)

มาแล้วเกมส์ Puzzle And Dragon เกมส์เรียงหินผสม RPG ที่ฮิตสุดๆ ในตอนนี้เลยครับ เล่นฮิตมากมายในประเทศญี่ปุ่นและเป็นแชมป์ฺถึง 2 ปีซ้อน

ถ้าเพื่อนๆที่เคยเล่นเรียงรูนบนกระดาน 5 X 6 มาอาทิเช่น เกมส์ Tower of Savior เกมส์ Dragon Crush แล้วยังไม่จุใจ ลองเกมส์นี้เลยครับ Puzzle And Dragons



ด้วยรูปแบบการเล่นที่คล้ายเกมส์ Towe Of Savior คือการลากรูนเคลื่อนที่ไปมาในกระดานซึ่งเราต้องเรียงรูนให้ครบทั้งสามลูกจึงจะแตกออกมากลายเป็นดาเมจในแต่ละธาตุนั้นๆ แต่ด้วยความที่ตัวละครมีความหลากหลายมากกว่า TOS ระบบการเล่นที่เอื้อต่อผู้เล่นใหม่ ทำให้ผู้เล่นที่เล่นช้าหรือเล่นที่หลังสามารถไล่ตามผู้เล่นเก่าได้ทัน



เกมส์ PUZZLE AND DRAGON เป็นเกมส์แนว PUZZLE หรือแก้ปริศนา ที่ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือหรือต่อสามจีและไวไฟ เพื่อออนไลน์เล่นเกมส์นี้  ซึ่งเมื่ออนไลน์นั้น จะทำให้เราพบผู้เล่นมากหน้าหลายตาทั่วโลก อีกทั้งเรายังสามารถขอเป็นเพื่อน เพื่อที่จะช่วยให้เราได้ใช้เพื่อนร่วมต่อสู้ด้วย แต่ถา้เพื่อนคนนั้นเต็มแล้วต้องไปขอเป็นเพื่อนคนใหม่นะซึ่งเพื่อนจะมีความเก่งกาจขึ้นอยู่กับตัวละครที่เขาใช้นั้นเอง

ตัวเกมส์ Puzzle And Dragons นั้นต้องอาศัยทักษะในการเรียงหินให้ได้มากที่สุดในแต่ละรอบ ซึ่งเมื่อเราสามารถเรียงหินได้มากเท่าไหร่ ตัวละครของเราที่มีความสามารถพิเศษติดตัวประจำในแต่ละตัว สามารถโจมตีแรงขึ้นมากเท่านั้น บางตัวก็มีสกิลที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถผ่านบอสในด่านนั้นด้วย บางคนที่ใช้ตัวละครเดิมๆจึงต้องปรับแผนเตรียมตัวกับศัตรูรอบใหม่



ทางด้านกราฟฟิค ถือว่าภาพสวยมากๆ เพื่อนๆที่ชอบภาพแบบแนวการ์ตูนญี่ปุ่นหรือ Fan Art ทั้งหลายต้องหลงใหลไปกับตัวละครในเกมส์นี้อย่างแน่นอน

ความสนุกอยู่ที่เพื่อนๆของเราใช้ตัวละครตัวไหนเป็นหัวหน้าด้วย โดยเราสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมมอนสเตอร์ของเราได้อีกต่างหาก มีเควสพิเศษต่างๆมาห้เพื่อนๆได้ลองท้าทายความสามารถในการเรียงหินเพื่อพิชิตด่านนั้นๆด้วย



สำหรับเพื่อนๆที่ไม่รู้ว่าจะเล่นเกมส์นี้ยังไง หลักๆ แค่เราลากหินให้เรียงกันสามสีขึ้นไป พยายามทำให้ได้หลายๆแถวหรือหลายๆสีจะเพิ่มความสามารถหรือพลังโจมตีได้มากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวเพราะตอนแรก มีระบบการเล่นที่ง่ายดาย สอนแต่เริ่ม มีแจกตัวเก่งๆมาให้เพื่อนเริ่มแรกเลย แต่ต้องสุ่มเอานะ

ดาวโหลดเกมส์ไปเล่นฟรีกันเลย
เพื่อนๆที่เล่นหรือชอบเกมส์ TOS เกมส์เรียงเพชรบนมือถือ ขอบอกว่าห้ามพลาดเกมส์ PAD เกมส์นี้เด็ดเลย สนใจไปเล่นเกมส์นี้กัน มีทั้งของ Android และ IPhone และ อย่ารอช้ามาสนุกเลยกับเกมส์ฟรีสนุกๆอันนี้เลยครับ



วิธีการเล่นเกมส์ puzzle and dragons แบบเบื้องต้น

เพื่อนๆที่อยากเล่น puzzle and dragons PC แนะนำว่าไม่เหมาะกับการเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์เลยครับ เนื่องจากการควบคุมยังไม่ดีเท่ากับทัชสกรีน หรือถ้าเพื่อนๆสนใจเกมส์ Puzzle And Dragons บนคอมลองเล่นผ่าน Bluestack ดูก็ได้ครับ




เพื่อนๆที่ใช้มือถือ Android บางคนโหลดเกมส์นี้ไม่ได้ลองโหลดไฟล์ APK จากนี่ดูครับ
เป็นไฟล์ล่าสุดจากเกมส์นี้เลยครับผม

Puzzle And Dragons APK
โหลดเกมส์ puzzle and dragons ไทยมาเล่นกันครับผม (Android/IPhone) โหลดเกมส์ puzzle and dragons ไทยมาเล่นกันครับผม (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 06:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.