จากหนังสู่เกมส์เรียงเพชรสุดสนุก Maleficent Free Fall

ตอนนี้บ้านเรากำลังฉายหนังเรื่อง Maleficent เขาว่าตัวละครตัวนี้ เป็นตัวร้ายที่ร้ายกาจที่สุดของดิสนีย์เขาเลยล่ะ ถ้าเพื่อนๆยังจำหนังการ์ตูนสุดคาสสิคเรื่องเจ้าหญิงนิทรากันได้ ตัวร้ายนั้นล่ะหนังเรื่องนี้เลย มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ผมจะมาแนะนำเกมส์เรียงเพชรสนุกๆจากหนังดังเรื่องนี้เลยครับ Maleficent Free Fall



Maleficent Free Fall คล้ายเกมส์นี้เลยครับ Frozen Free Fall ที่เรียงเพชรเหมือนกันเดะเลย ถ้าเพื่อนๆชอบเกมสืเรียงเพชรแนวนี้ผมว่าห้ามพลาดแน่นอน เพื่อนๆจะได้พบกับภารกิจในการทำแต้มและทำลายบล็อคที่ในแต่ละด่านนั้นกำหนดมาให้ แถมเพื่อนๆจะต้องไตร่ตรองให้รอบคอบเพราะมีตาเดินกำหนดไว้เมื่อครบตาเกมส์ก็จะจบทันที



เกมส์นี้เหมือนเกมส์เพชรทั่วไปไม่ค่อยหวืหวาอะไรมากนัก แต่ถ้าเพื่อนๆชอบเล่นเกมส์แนวเรียงแบบนี้อนู่แล้วโหลดไปเล่นกันสนุกๆกันดูครับ สำหรับเพื่อนๆที่ใช้มือถือ Android หรือเพื่อนที่กำลังหาดาวโหลดเกมลงไอโฟนลองเล่นดูเลยครับผม เออเกือบลืมเลยครับของ วินโดว์โฟนก็มีสำหรับเพื่อนๆที่ใช้มือถือ Nokia Lumia ไปโหลดเล่นเกมส์เล่นกันฟรีๆกัน

Maleficent Free Fall Android
Maleficent Free Fall IOS
Maleficent Free Fall Window Phone

จากหนังสู่เกมส์เรียงเพชรสุดสนุก Maleficent Free Fall จากหนังสู่เกมส์เรียงเพชรสุดสนุก Maleficent Free Fall Reviewed by Roney on 08:53 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.