โหลดเกม line touch monsters มาผจญภัยกับเหล่ามอนสเตอร์กัน

เกมส์ไลน์สนุกๆมาอีกเกมแล้ว เพื่อนๆที่ใช้โปรแกรมแชทไลน์สามารถที่จะค้นหาเพื่อนๆที่หรือชวนเล่นเกมส์นี้ได้เลยแค่เพื่อนๆมีโปรแกรมไลน์แล้วโหลดเกมส์ touch monster ก็สามารถเล่นเกมส์นี้ได้แล้วสนุกจริง


touch monster เป็นเกมส์ที่ผสมผสานความเป็น Action RPG ได้อย่างลงตัว โดยจุดประสงค์ของเกมเพื่อนๆต้องตะลุยไปในดินแดนที่อัศจรรย์ปราบเหล่าบอสที่ประจำจุดต่างๆ แต่ความสนุกของเกมมีมากกว่านั้น เพราะเพื่อนๆสามารถที่จะอัพเกรดตัวละครของเพื่อนๆให้เก่งขึ้นอีกด้วย แถมยังสามารถ EVO มอนสตอร์ของเพื่อนๆได้ด้วยนะเออ

วิธีการเล่นหลักๆของเกม touch monsters นั้นแค่เพื่อนๆแตะที่หน้าจอพอเจอศัตรูก็แตะที่ตัว ตัวละครของเราก็จะไปโจมตีให้เอง แถมมีระบบขี้เกียจให้เราเล่นด้วยนะจ้ะ กดไปเลย Auto Play ตัวละครก็จะเล่นเองและผ่านด่านให้เราได้ด้วย แต่ด่านนั้นต้องไม่ยากเกินไปนะครับไม่งั้นไม่ผ่าน



เกมมีแจกของรางวัลทุกวันและมีภารกิจให้เพื่อนๆได้ทำทั้งวัน โดยของรางวัลจะเป็นเพชรเพื่อนำเพชรมาเปิดหามอนสเตอร์ใหม่ๆทำให้ทีมเรานั้นเก่งขึ้น

เกมมีระบบต่างๆมากมายทั้ง สู้ศัตรูแบบอัลลิมิเตด แบทเทิล้กับเพื่อๆและอีกสารพัดการเฃ่นสามารถไปหาคำตอบได้จากการโหลดเกมส์นี้ไปเล่นฟรีๆกันเลยครับผม เป็นเกมส์ภาษาไทย หรือเกมส์แนว RPG บนมือถืออีกเกมที่ไม่ควรพลาดครับ

โหลดเกมได้ทั้งมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนเลยครับ
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGTM
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/line-touch-monsters/id738956480?mt=8



สำหรับเพื่อนๆที่ โหลดเกม line touch monsters มาแล้วเล่นไม่ได้บนเครื่อง PC ให้ลองโหลดโปรแกรมไลน์มาลง Bluestack แล้วค่อยลง Touch Monsters อีกทีครับผม
โหลดเกม line touch monsters มาผจญภัยกับเหล่ามอนสเตอร์กัน โหลดเกม line touch monsters มาผจญภัยกับเหล่ามอนสเตอร์กัน Reviewed by Roney on 09:44 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.