Soul Guardians: Age of Midgard เกมส์ Antion RPG ที่สนุกไม่แพ้เกมส์อื่นเลย (Android)

แนะนำเกมส์เดินฟันหรือเกมส์ยิงสนุกๆตะลุยด่าน อีกเกมส์ที่เพื่อนๆชาว Android เท่านั้น เกมส์นี้เลยครับ Soul Guardians: Age of Midgard เพื่อนๆที่ชอบเกมส์ Action ภาพสวยบู๊แหลกแจกฮิตมาเลยครับ



ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่ยาก มีปุ่มบังคับให้เพื่อนๆ เดินไปทางซ้าย ขวาหน้าหลัง จะกระโดด หรือยิงท่าไม้ตายต่างๆ ทำได้อย่างง่ายได้ ความรู้สึกคล้ายเล่นเกมส์ Maple Story เลยล่ะแต่ด้วยระบบการเล่นที่มีให้เก็บท่าไม้ตายตามด่านต่างๆ การ Evo ที่ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นการเปลี่ยนตัวละครชายหญิงทีี่มีในเกมส์ สามารถทำได้เลยไม่ต้องสร้างตัวลครใหม่ หรือเพื่อนๆจะเก็บเงินซื้อตัวละครเพิ่มก็มีให้เพื่อนๆได้ใช้กันอย่างจุใจ เรียกว่าความสนุกมีให้เพียบเลย



ระบบอัพเกรดตัวละคร ช่วงแรกอาจจะงงเป็นไก่ตาแตก
แต่ผมเชื่อว่าไม่ยากสำหรับเพื่อนๆแน่นอน

เกมส์นี้เป็นที่เรียกว่าเกมส์เล่นแบบออนไลน์ก็ได้ เพราะเพื่อนๆสามารถพบปะเพื่อนๆในเกมส์ได้ด้วย เพื่อนๆคนไหนที่ไม่ได้ใช้ Wifi หรือ 3G ไม่สามารถเล่นได้นะครับ 

เพื่อนๆสามารถพบปะพูดคุยหรือเสนอความคิดเห็นได้ที่
 https://www.facebook.com/soulguardianszq เลย

ตัวเกมส์มีระบบมากมายให้เพื่อนๆได้ลองไปเล่นกันเลย สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถ Download เกมส์ไปเล่นกันได้เลยนะครับที่นี่เลยครับผม


เพื่อนๆที่สนใจเกมส์นี้บน PC หาโหลด Bluestack แล้วลงเล่นเลยครับผม เล่นได้แน่นอน

Soul Guardians: Age of Midgard เกมส์ Antion RPG ที่สนุกไม่แพ้เกมส์อื่นเลย (Android) Soul Guardians: Age of Midgard เกมส์ Antion RPG ที่สนุกไม่แพ้เกมส์อื่นเลย (Android) Reviewed by Roney on 21:45 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.