โหลดเกมส์ Summon Board เกมส์กระดานวางแผนสนุกๆที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด

หลังจากประสบความสำเร็จกับเกมส์ Puzzle And Dragons อย่างถล่มทลายแล้ว ณ ตอนนี้ ค่ายกังโฮ (Gunho) ผู้ผลิตและพัฒนา ได้นำ เกมส์ Summon Board มาให้เพื่อนได้ลองเล่นกันสนุก ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร เพื่อนจะได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมส์แบบวางแผน ความสนุกที่แปลกใหม่จนยากจะวางมือถือได้ลงเลย

ซึ่งในเกมส์เพื่อนๆจะได้พบตัวละครหรือสัตว์ประหลาดมากมายเกินจินตนาการ ทั้งมังกร อัศวิน ผู้วิเศษ มาให้เพื่อนๆได้เป็นเจ้าของหรือคอยวางแผนการรบในตาราง 16 แผ่นในหน้าจอ






หลักๆการเล่นเกมส์นี้ คือ การวางตัวละครของเราเพื่อไปสู้รบกับเพื่อนๆหรือผ่านด่านตามเนื้อเรื่อง ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้น มีความเก่งกาจไม่เหมือนกัน แถมการเดินช่องยังไม่เหมือนกันด้วย รูปแบบการเดินคล้ายหมากรุกเลย เพื่อนๆเคยเล่นหมากรุกรับรองไม่ยาก



จุดที่น่าสนใจและสนุกอยู่ที่การวางตัวละครของเพื่อนๆไปใกล้ศัตรูและจัดการทำคอมโบต่างๆ แถมเพื่อนๆยังสามารถลุ้นตัวละครดีๆโดยการเอาหิน 5 ก้อนไปแลกกับการอัญเชิญเทพ !!! ได้อีกด้วย

แต่เกมส์นี้ข้อเสียของมัน คือ มันเป็นเกมส์ภาษาญี่ปุ่น แต่ผมเชื่อว่า อีกไม่นานเกินรอ เราคงได้เล่นเกมส์นี้ในรูปแบบภาษาอังกฤษแน่นอน

สนใจเกมส์ summon board  สามารถไปดาวโหลดที่ Play Store และ App Store ได้เลยนะครับ หรือถ้าเพื่อนๆโหลดลงเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ไม่ได้ลองโหลดเป็นไฟลื APK กันดูครับ

โหลด Summon Board Android
โหลด Summon Board APK
โหลด Summon Board IPhone



แต่ถ้าเพื่อนๆไม่มีเครื่องหรือสนใจแต่มีคอมลองไปโหลด Summon Board เล่นบน PC เล่นกันผ่าน Bluestack เลยครับ



ถ้าเพื่อนๆหากลุ่มคนไทยสามารถไปร่วม Join กันได้ที่นี่เลยครับผม แนะนำการเล่นหรือหาเพื่อนๆในกลุ่มคอยแนะนำกันได้เลย

https://www.facebook.com/groups/255266047980361/


โหลดเกมส์ Summon Board เกมส์กระดานวางแผนสนุกๆที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด โหลดเกมส์ Summon Board เกมส์กระดานวางแผนสนุกๆที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด  Reviewed by Roney on 09:55 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.