เกมส์วิ่งของแบทแมนและเดอะแฟลสสนุกจริงลองดูสิ Batman & The Flash: Hero Run

พึ่งเคยเห็นเกมส์วิ่งแนวซุปเปอร์​ฮีโร่​สนุกๆแบบนี้มาก่อนเกมส์​นี้เลยครับ​ โดบเกมส์นี้จะมีตัวละครหลักๆเลยคือ​แบทแมนและเดอะแฟลสนั้นเองที่จะมาคอยวิ่งจัดการกับเหล่าร้ายที่บุกรุกเมืองนั้นเอง

รูปแบบเกมส์  Batman & The Flash: Hero Run ก็เหมือนเกมส์วิ่งทั่วไปนั้นล่ะครับ​ แต่ได้นำส่วนผสมจากเกมส์ต่างๆมามิกซ์รวมกัน เพิ่มให้สนุก อย่างการโจมตีกระทั้งวิ่งไปปาบูมเมอแรง ​วิ่งไปเรื่อยๆจนเกจบอสเต็มก็จะเจอบอ สและเกมส์ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไปทำให้ผู้เล่นที่มาเล่นแรกๆปรับตัวได้เป็น​อย่างดี​



ตัวเกมส์มีการพัฒนา​ตัวละครด้วยนะเออ​ โดยเพื่อนๆสามารถเปลี่ยนร่างได้โดยการวิ่งเก็บเลเวลให้ตัวละครเต็มนั้นเองและยังสามารถ​ซื้อตัวละครได้ด้วยนะ​ครับ



เกมส์วิ่งเล่นสนุกๆไม่มีจุดมุ่งหมายแค่ให้เพื่อนทำคะแนนให้มากที่สุดในแต่ละรอบนั้นเองสำหรับเพื่อนๆที่สนใจเกมส์สนึกๆแบบนี้สามารถ​โหลดเกม​ส์ไปเล่นไเ้เลยนะครับ​รับรองเกมส์นี้ถูกใจเพื่อนๆหลายคนแน่ครับ​ เกมา์ฟรีเจ๋งๆมีที่นี่เลยครับผม

โหลดเกมส์ Android Batman & The Flash: Hero Run
โหลดเกมส์ IPhone Batman & The Flash: Hero Run

 
เกมส์วิ่งของแบทแมนและเดอะแฟลสสนุกจริงลองดูสิ Batman & The Flash: Hero Run เกมส์วิ่งของแบทแมนและเดอะแฟลสสนุกจริงลองดูสิ Batman & The Flash: Hero Run Reviewed by Roney on 09:14 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.