เล่นเกมส์ก็อดซิลล่าก่อนหนังฉายกันเถอะ Godzilla: Strike Zone

เดียวนี้เกมส์กับภาพยนต์ทำออกมาได้พร้อมเพรียงกันดีเลย อย่างเช่น เกมส์กัปตันอเมริกา เกมส์สไปเดอร์แมน เกมส์แบทแมนหรือเกมส์ต่างๆ โดยมาวันนี้ ทางค่ายเกมส์ Warner Bros ได้นำเกมส์ก็อดซิลล่า สัตว์ประหลาดจากประเทศญี่ปุ่นที่วันนี้ได้นำกลับมารีเมคภาพยนต์ใหม่อีกครั้งมาในรูปของเกมส์ชื่อว่า Godzilla: Strike Zone


การเล่นเกมส์นี้ไม่ยากเลย แถมเล่นแปปเดียวเคลียร์ด้วยนะเออ ซึ่งในเกมส์เราต้องรับภารกิจในการช่วยเหลือผู้คนที่ติดอยู่ในตึก แถมมีก็อดซิลล่าเพ่นพานแถวนั้นอีกต่างหาก 



รูปแบบการเล่นจะใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่ง แนวเดียวกับสเปเชียลฟอร์สเลยครับ

เมื่อเราเริ่มเกมส์ฉากแรกเพื่อนๆจะต้องทำการโดดร่มลงมาข้างล่างไม่ให้ตัวเราไปเกี่ยวกับเพื่อนๆที่บินอยู่ พอผ่านเราจะต้องชักร่มให้กางและทรงตัวเพื่อไปถึงจุดหมายในการช่วยผู้คนที่ติดอยู่ในตึกร้าง

เกมส์นี้ผมชอบตรงที่สามารถอัดวิดีโอภายในเกมส์และแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูด้วยว่าเราเล่นเกมส์อะไรอยู่ 
ในฉากเพื่อนๆจะได้หนีก็อดซิลล่าให้ความรู้สึกขนลุกเลย



ด้วยรูปเกมส์ทำออกมา ก่อนหนังฉายทำให้เราไม่สามารถเล่นเกมส์นี้ได้นานขึ้นหวังว่าอนาคตจะเอามาทำต่อ เพราะที่ทำมาแค่นี้ หนังยังไม่ได้เอามาฉายเลย เลยให้ไปต่อไม่ได้ ยังไงเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์ก็อดซิลล่าหรือเป็นแผนพันธ์ุแท้แนะนำโหลดไปและแชร์ให้เพื่อนๆได้เห็นกันครับ สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆลงโทรศัพท์ทั้ง Android และ IPhone เลยครับผม






เล่นเกมส์ก็อดซิลล่าก่อนหนังฉายกันเถอะ Godzilla: Strike Zone เล่นเกมส์ก็อดซิลล่าก่อนหนังฉายกันเถอะ Godzilla: Strike Zone Reviewed by Roney on 10:22 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.