รวมเกมส์วิ่งสัตว์ๆที่คุณจะต้องลอง เพราะว่ามันน่ารักอ่ะ running games (Android/IPhoen)

ถ้าเพื่อนๆเบื่อกับเกมส์ที่ใช้ตัวละครรูปร่างเป็นคนแล้ว รู้สึก เออ เริ่มชักจะเบื่อแล้วแฮะ ลองเปลี่ยนจากวิ่งเป็นคน มาเป็นวิ่งเป็นสัตว์น่ารักๆกันดูมั้ย ? ลองโหลดเกมส์วิ่งเหล่านี้ ไปลองเล่นดูสิแล้วเพื่อนๆจะรู้ว่า สัตว์โลกน่ารักอ่ะ ไปดูและะโหลดเกมส์มาเล่นกันฟรีๆในมือถือเลยครับ



Easter Bunny Run

รับเป็นเป็นเจ้ากระต่ายที่หนีออกจากกรงหมี เพื่อนๆจะต้องพาเจ้ากระต่ายตัวนี้หนีหมีให้รอดพ้นไปลองดูว่าคุณจะหนีไปได้ไกลสักเท่าไหร่ แถมยังพาผองเพื่อนมาร่วมวิ่งหนีอีกด้วย อาทิ เพนกวิน ตัวกิ้งก่า และอีกมากมายไปโหลดเล่นกันดูเลยครับ รับรองสนุกชัวร์ Easter Bunny Run Android




Pororo Penguin Run



เกมส์นี้เราต้องรับบเป็นเพนกวินน้อยคอยเก็บเหรียญหลบตัวเห็นภาพสวยน่ารักมากสนใจเกมส์วิ่งน่ารักๆกับเจ้าเพนกวิน Pororo ไปโหลดกันเลยครับ Pororo Penguin Run Android และ Pororo Penguin Run IPhone



Banana Kong 



เกมส์วิ่งหนีกล้วยกับเจ้าคิงคองที่มันดัดกินกล้วยเยอะไปหน่อยต้องคอยมาวิ่งหนีกองกล้วยของมัน เราจะต้องพาเจ้าคองหนีกล้วยตัวเองไปให้ได้ไกลที่สุด เกมส์น่ารักๆเล่นสนุกอีกเกมส์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดครับ Banana Kong Android และ Banana Kong IPhone



Sonic Dash

เกมส์วิ่งเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิคที่มาจะทำให้เพื่อนๆโลดโผนโจนทะยานกับเจ้าเม่น ที่วิ่งหน้าตั้ง ม้วนตัวด้วยความเร็ว จัดการกับศัตรูที่อยู่ตรงหน้า พิชิตบอสที่ขวางทาง ใครๆก็มาหยุดเขไม่ได้ สนใจโหลดเกมส์โซนิคไปเล่นกันฟรีๆเลยครับ Sonic Dash Android และ Sonic Dash IPhone


หวังว่าเกมส์ที่แนะนำจะถูกใจเพื่อนๆที่ใช้มืออถือ Android และ IPhone นะครับ เป็นเกมส์ฟรีสนุกๆที่เล่นง่ายๆไม่แพ้คุ๊กกี้รันแน่นอน ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมส์นะคร้าบบบบ 


รวมเกมส์วิ่งสัตว์ๆที่คุณจะต้องลอง เพราะว่ามันน่ารักอ่ะ running games (Android/IPhoen) รวมเกมส์วิ่งสัตว์ๆที่คุณจะต้องลอง เพราะว่ามันน่ารักอ่ะ running games (Android/IPhoen) Reviewed by Roney on 20:22 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.